พรีวิว UCL รอบรองฯ เรอัล มาดริด ที่ฟูลทีม ดวล แมนฯ ซิตี้ ที่ไม่มี อาเก้ คืนนี้ตี 2

พรีวิวฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

เรอัล มาดริด พบ แมนฯ ซิตี้

คืนวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 02:00 น.

สนาม : Santiago Bernabéu

ความพร้อมทีมเจ้าบ้าน เรอัลมาดริด

เรอัลมาดริด ล่าสุดพึ่งจะคว้าแชมป์บอลถ้วยในประเทศ โกปา เดลเรย์ มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ด้วยการเอาชนะโอซาซูน่า 2-1 โรดรีโก้สวมบทฮีโร่ยิงคนเดียวสองประตู แต่ผลงานในศึกลาลีก้ากับสวนทางเล่นกันได้ไม่ดีนัก เกมล่าสุดบุกไปแพ้เรอัลโซเซียดัด 2-0 โดยที่ทีมต้องเล่น 10 คนในครึ่งชั่วโมงสุดท้าย นอกจากนี้ 5 เกมหลังสุดในลีกมีสะดุดแพ้ไปถึงสองเกม ทำให้ตอนนี้หล่นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ส่วนผลงานในถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นั้นยังคงยอดเยี่ยมสมกับเป็นราชาที่คว้าแชมป์มากที่สุด เอาชนะทั้งลิเวอร์พูลและเชลซีมาได้แบบไม่ยากเย็น คาริม เบนเซม่า เป็นดาวซัลโวของทีมในลีกยิงไปแล้ว 17 ประตู ส่วนถ้วยยุโรปเป็น วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงได้มากสุด 6 ประตู

คาดเดา 11 ตัวจริง

ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK)- ดานิ การ์บาฆัล/ เอแดร์ มิลิเตา/ ดาวิด อาลาบา/ กามาแว็งก้า/ ลูก้า โมดริช/ โทนี โครส/ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้/ วินิซิอุส จูเนียร์/ โรดรีโก้/ คาริม เบนเซม่า

ความพร้อมทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนซิตี้ ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลนี้ยังมีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ทั้งสามรายการ เกมล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะลีดส์ 2-1 นำเป็นจ่าฝูงขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์ไปเรื่อยๆ ฟอร์มการเล่นอยู่ในช่วงที่ฮอทฮิตติดลมบนเก็บชัยชนะในลีกมา 10 เกมติดต่อกัน และก็ไม่แพ้ใครมาอย่างยาวนานรวมแล้ว 20 เกมติดต่อกันทุกรายการ สภาพทีมตอนนี้มีความพร้อมสุดๆ ขาดเพียงดาวรุ่งอย่าง โคล พาล์มเมอร์ ที่บาดเจ็บอยู่ ส่วน นาธาน อาเก้ ไม่ได้เดินทางไปมาดริดด้วย จากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบอะไรมากนัก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีนักเตะคุณภาพสูงให้เลือกใช้งานอย่างเพียงพอ โดยเฉพาะการประสานงานกันระหว่าง เควิน เดอบรอยน์, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะเป็นฝันร้ายของกองหลังคู่แข่ง ส่วนผลงานในถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก​​​​​​​ รอบที่แล้วเอาชนะทีมเต็งอย่างเสือใต้มาด้วยฟอร์มที่ดีกว่ามาก รวมทั้งถ้วยใบนี้ยังเป็นความหวังสูงสุดของสโมสรเลยก็ว่าได้

คาดเดา 11 ตัวจริง

เอเดอร์สัน(GK)- ไคล์ วอล์กเกอร์/ รูเบน ดิอาส/ มานูเอล อคานจี/ จอห์น สโตนส์/ โรดี้/ อิลคาย กุนโดกัน/ เควิน เดอบรอยน์/ แบร์นาโด้ ซิลวา/ แจ็ก กรีลิช/ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์