เรือใบ ปะทะ ราชัน ! แมนฯ ซิตี้ เขี่ย บาเยิร์น ร่วง ลิ่วเข้ารอบรอง UCL

ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง บาเยิร์น มิวนิค กลับมาเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยนัดแรก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค มา 3-0

ครึ่งแรก นาทีที่ 14 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ เข้าไปในเขตโทษฝั่งขวา ก่อนเปิดบอลเข้ากลาง แต่ ยาน ซอมเมอร์ เซฟไว้ได้

นาทีที่ 15 บาเยิร์น ได้ลุ้นบ้าง จามาล มูเซียลา จ่ายบอลทะลุให้ เลรอย ซาเน่ ได้หลุดไปยิงในเขตโทษ บอลหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 21 บาเยิร์น ได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษฝั่งขวา เลรอย ซาเน่ ปั่นด้วยซ้าย บอลพุ่งจะเสียบเสาแรก แต่ เอแดร์ซอน พุ่งปัดออกไปได้

นาทีที่ 37 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ทำแฮนด์บอล แต่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ซัดข้ามคานออกไป จากนั้นจบครึ่งแรก เสมอ 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 57 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ จ่ายบอลขึ้นมาทางซ้ายให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เลี้ยงผ่าน ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ที่เสียหลักล้ม เข้าไปยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำ

นาทีที่ 83 บาเยิร์น มิวนิค ได้จุดโทษ และเป็น โยชัว คิมมิช รับหน้าที่สังหารไม่พลาด บาเยิร์น มิวนิค ตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 86 โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น โดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงถูกไล่ไปชมเกมบนอัฒจันทร์ หลังโวยวายหนักเกินเหตุ

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ สกอร์รวม ชนะ บาเยิร์น มิวนิค 4-1 สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเข้าไปพบกับ เรอัล มาดริด