ราชันเปิดบ้านพบสิงห์บลูมิลานปะทะนาโปลีปรีวิวแชมป์เปี้ยนส์ลีค

ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีค รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก 


สนาม : ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว 

เรอัล มาดริด (สเปน) – เชลซี (อังกฤษ)

‘ราชันชุดขาว’ เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูงของลาลีก้า สเปน ผลงานโดยรวมในช่วงหลังถือว่าเดี๋ยวดีเดี๋ยวแย่ บุกชนะบาร์เซโลน่าได้ 4-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทว่าอีก 3 วันให้หลังก็มาพ่ายคาบ้านให้กับบียาร์เรอัล 2-3 ในเกมลีคนัดล่าสุด 

—–

ความพร้อมของทีมวันนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีม จะไม่มีแฟรล็อง เมนดี้ ที่บาดเจ็บอยู่แค่คนเดียว ขณะที่ดาวิด อลาบา ต้องเช็คความฟิตอีกครั้ง

—–

11 ตัวจริงที่คาด : ธิโบต์ คูร์กตัวส์ , ดานี่ กาบาฆาล , เอแดร์ มิลิเตา , อันโตนิโอ รูดิเกอร์ , เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า , ลูก้า โมดริช , โทนี่ โครส , เฟเดริโก้ บัลเบเด้ , วินิซิอุส จูเนียร์ , คาริม เบนเซม่า , โรดรีโก้ 

——————–

‘สิงโตน้ำเงินคราม’ เชลซี ทีมอันดับ 11 ของพรีเมียร์ลีค อังกฤษ ผลงานของทีมในช่วงหลังถือว่าค่อนข้างไปทางแย่ 4 เกมหลังสุดไม่ชนะใคร โดยเกมล่าสุดคือการบุกไปแพ้วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 ในเกมลีคสุดสัปดาห์

—–

ความพร้อมของทีม กุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ด จะยังไม่มี อาร์มานโด้ โบรย่า , คาร์นีย์ ชุควูเอเมก้า และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ในส่วนของติอาโก้ ซิลวา หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว ต้องเช็คความพร้อมอีกครั้งเช่นเดียวกับ เมสัน เมาท์ 

—–

11 ตัวจริงที่คาด : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า , รีซ เจมส์ , เวสลีย์ โฟฟาน่า , คาลิดู คูลิบาลี่ , เบน ชิลเวลล์ , มัตเตโอ โควาซิซ , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ , ชูเอา เฟลิกซ์ , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , ไค ฮาแวรต์ซ์

สกอร์ที่คาด : ราชันเก่งถ้วยนี้ 3-1 


สนาม : ซาน ซิโร่

เอซี มิลาน (อิตาลี) – นาโปลี (อิตาลี)

‘ปีศาจแดงดำ’ เอซี มิลาน ทีมอันดับ 4 ของกัลโช่ เซเรียอา ผลงานใน 5 เกมหลังสุดถือว่าไม่ค่อยดีนัก ชนะได้เพียงแค่เกมเดียว แต่นั้นคือการบุกถล่มนาโปลีถึงถิ่น 4-0 ขณะที่เกมล่าสุดทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับเอ็มโปลี 0-0 

—–

ความพร้อมในเกมนี้ กุนซือสเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะไม่มีแค่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ไม่มีชื่อในรายการนี้ ขณะที่คนอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด

—–

11 ตัวจริงที่คาด : ไมค์ เมญอง , ดาวิเด้ คาลาเบรีย , ซิมง เคียร์ , ฟิกาโย่ โทโมรี่ , เตโอ แอร์กน็องเดซ , ราเด้ ครูนิซ , ซานโดร โตนาลี่ , บราฮิม ดิอาซ , อิสมาแอล เบนนาเซอร์ , ราฟาเอล เลเอา , โอลิวิเยร์ ชิรูด์ 

——————–

นาโปลี ทีมจ่าฝูงของกัลโช่ เซเรียอา ผลงาน 5 นัดหลังสุดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แพ้เพียงแค่เกมเดียว และชนะไป 4 เกม โดยเกมล่าสุดคือการบุกไปชนะเลชเช่ 2-1

—–

ความพร้อมของทีม ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เจ้านายใหญ่ของทีม จะขาดผู้เล่น 2 ราย ซึ่งเป็นกองหน้าทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวซัลโวของทีม และ จิโอวานนี่ ซิเมโอเน่ 

—–

11 ตัวจริงที่คาด : อเล็กซ์ เมเร็ท , จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ , อาเมียร์ ราห์มานี่ , คิม มิน-แจ , มาริโอ รุย , แฟร้งค์ แซมโบ้ อ็องกิสซ่า , สตานิสลาฟ โลบ็อทก้า , ปิโอเตอร์ ซิลีนสกี้ , เออร์วิ่ง โลซาโน่ , จิอาโคโม่ ราสปาดอรี่ , ควิช่า ควารัทสเคเลีย

สกอร์ที่คาด :  เสมอ 1-1 หรือนาโปลีบุกชนะ 2-1