เนย์มาร์จูเนียร์ เปิดใจหลัง เมสซี่ , เอ็มบัปเป้ เข้าชิงฟุตบอลโลก

เนย์มาร์จูเนียร์

เนย์มาร์จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้กล่าวเปิดใจผ่านสื่อถึงกรณีที่ ลิโอเนล เมสซี่ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สิงเพื่อนร่วมทีม ปารีส สามารถนำชาติบ้านเกิดผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ก่อนหน้านี้ ทีมชาติบราซิล ได้ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะชูถ้วย ฟุตบอลโลก สไตล์ตะวันออกกลาง แต่น่าเสียดายจริงๆที่ ทีมชาติบราซิล ตกต้องรอบในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ อาร์เจนตินา ที่มี เมสซี่ เป็นแกนหลัก กับ เอ็มบัปเป้ สตาร์ประจำทีมชาติฝรั่งเศส ได้เข้าไปลุ้นความสำเร็จ

ซึ่ง ล่าสุด ทางด้านสื่อของต่างประเทศเอง ได้มีการตั้งคำถามถึง เนย์มาร์จูเนียร์ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าคิดอย่างไรที่ 2 เพื่อนร่วมทีมอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้

ก่อนที่ ทีมชาติ อาร์เจนติน่า และ ทีมชาติ ฝรั่งเศส จะลงสนามชิงดำถ้วย ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ล่าสุด “เนย์มาร์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า “นั่นเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงตอนนี้ ผมยังอยู่ในช่วงทำใจ”

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตกับการเล่นทีมชาติ หลังจากมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า อดีตสตาร์บาร์เซโลน่า อาจจะเลือกอำลาทัพแซมบ้า หลังจากผิดหวังพลาดคว้าแชมป์โลกในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งจะมีการแข่งขันกันระหว่าง ทีมชาติฝรั่งเศส และ ทีมชาติอาร์เจนติน่า จะลงสนามดวลกัน ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย และ จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง ทรู สปอร์ต 2

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net