ข่าวแมนยูวันนี้ เทน ฮาก สุดมั่น อันโตนี่ จะพัฒนาได้มากกว่านี้

ข่าวแมนยูวันนี้

ข่าวแมนยูวันนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นอย่างสุดหัวใจว่า อันโตนี่ แนวรุกวัย 22 ปี ยังสามารถพัฒนาตัวเองได้มากกว่านี้อีกเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่า 3 นัดแรกใน พรีเมียร์ลีก เจ้าตัวสามารถทำประตูให้กับทัพ ปีศาจแดง ได้ทุกเกมอีกด้วย

ข่าวแมนยูวันนี้ สำหรับ อันโตนี่ เพิ่งจะย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาสวมเสื้อให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 95 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,515 ล้านบาท

ซึ่งเวลานี้เจ้าตัวลงสนามให้กับทัพ ปีศาจแดง ในเกม พรีเมียร์ลีก แล้ว 3 แมตช์ และ สามารถทำประตูใส่คู่แข่งได้ 3 ประตูเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้าน โอลล์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ โอโมเนีย ในศึกฟุตบอล ยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 ในวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “เทน ฮาก” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เราต้องคาดหวังผลงานที่ดีขึ้นจากเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ต้องการความท้าทาย นั่นเป็นเหตุผลที่เขามาที่พรีเมียร์ลีก ซึ่งการเล่นที่นี่ทำให้เขาพบกับความท้าทายมากมาย เขาต้องการเล่นกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาต้องการเผชิญกับปัจจัยที่กดดันมากที่สุด และต้องการเล่นกับผู้เล่นระดับท็อปสิ่งเหล่านี้จะทำให้เขาสามารถพัฒนาตัวเองได้ คุณเห็นมันด้วย”

“เขาทำประตูได้ในสัปดาห์แรกและทำสิ่งที่ดีบางอย่าง แต่แล้วฉันคิดว่าเขาพัฒนาขึ้นมาก ประตู (ในเกมกับเอฟเวอร์ตัน) ทำให้ฉันมีความสุขที่จู่ๆ เขาก็วิ่งข้ามหลังฝ่ายตรงข้ามอย่างรวดเร็ว เขาต้องทำมากกว่านี้และใช้ความเร็วของเขาให้เกิดประโยชน์”

“เขาเป็นคนเลี้ยงบอลที่ดี แต่เขาต้องทำการปรับเปลี่ยนบางอย่าง ในเกมแรกเขาตั้งรับได้ไม่ดีนัก แต่เกมนี้ (กับเอฟเวอร์ตัน) เขาทำได้ดี เขามีระเบียบวินัย วางตำแหน่งได้ดี คาดเดาได้ และรับมือกับแรงกดดันได้ดี ก็เพียงพอที่จะมีอิทธิพลต่อฟอร์มของทีม”

“นอกจากนี้ เขาเล่นได้ดีทั้งสองเท้า เขาต้องทำงานหนัก เราซ้อมทีมนั้นกับเขาในอัมสเตอร์ดัม และเขายังสามารถเล่นด้วยเท้าขวาได้ แต่เขายังเด็กอยู่ เราต้องเลี้ยงดูเขา เขาต้องพัฒนาตัวเอง”