Jurgen Klopp ต้องแก้เกมหนัก ในนัดเจอ Rangers ในแชมเปี้ยนส์ลีก

Jurgen Klopp ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล

Jurgen Klopp ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ต้องผิดหวังอีกครั้งหลังเกมที่พ่าย อาร์เซนอล 3-2 ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเขาจะต้องไม่มี 2 กองหลัง อย่าง โจเอล มาติป และเทรนต์ อเล็กซานเดอร์ ในเกมที่จะออกไปเยือนกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงกลางสัปดาห์ตามข้อมูลจาก ลิเวอร์พูล เอคโค่

เอคโค่อ้างถึงรายงานล่าสุดจากเดอะ แอธเลติก ว่าหลังเกมที่เอมิเรตส์ สเตเดียม กองหลังชาวแคเมอรูนได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อและจะไม่สามารถเล่นให้สโมสรได้ ทีมจะใช้เวลาสองสามสัปดาห์ ในขณะที่อาร์โนลด์ถูกเปลี่ยนตัวในครึ่งแรกเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของทีมเจ้าบ้านในครึ่งแรก และคาดว่าจะต้องพักอย่างน้อยสองสัปดาห์

ด้วยเหตุนี้ในเกมรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกกับเรนเจอร์สที่ไอบร็อกซ์ พาร์ก ทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจต้องส่งอิบราฮิมา โคนาเต มาเป็นเซ็นเตอร์แบ็ค แบ็คขวาจะอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของโจ โกเมซ ผู้เล่นในครึ่งหลังของเกมกับอาร์เซนอล

ลิเวอร์พูลอยู่ในช่องแคบอย่างสาหัสในพรีเมียร์ลีก โดยพวกเขาอยู่ 10 แต้มและอันดับที่ 10 ของตารางหลังจากแปดเกมก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ พวกเขายังมีสิทธิ์เข้าสู่รอบน็อคเอาท์หลังจากสามเกมด้วยหกแต้ม ซึ่งหากพวกเขาสามารถคว้าสามแต้มในเกมวันพุธได้ จะเพิ่มโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่ uthai.net