ได้มาโหดแน่ ‘โซบอสไล’ รับอาจจะจะพิจารณาข้อเสนอต่างๆ 

โดมินิค โซบอสไล มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ อาร์บี ไลป์ซิก ออกมายอมรับว่าเขาอาจจะพิจารณาข้อเสนอต่างๆที่ยืนเข้ามา ท่ามกลางกระแสข่าวกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 

สกาย ในเยอรมัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ‘สาลิกาดง’ สนใจในตัวของ โซบอสไล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีค่าฉีกสัญญาถึง 70 ล้านยูโร แต่ก็พร้อมจะฉีกสัญญา 

อย่างไรก็ดีแม้ว่ากองกลางชาวฮังการีจะยืนยีนว่ายังมีความสุขกับ ไลป์ซิก แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะพิจารณาข้อเสนอต่างๆที่ยื่นมาเช่นกัน

“ตลอดเส้นทางอาชีพของผมจนถึงตอนนี้ถูกวางแผนอย่างตั้งใจ ไปถึงขั้นต่อไปตามเวลาที่เหมาะสม แต่ไม่เคยไปสู่ขั้นต่อไปโดยการก้าวกระโดดที่สุ่มเสี่ยง คุณอาจตกลงมาจากจุดที่สูงได้ และมันเป็นเรื่องยากที่ใครสักคนจะได้รับโอกาสไปเล่นฟุตบอลในระดับสูงสุด”

“ผมต้องพิจารณาทุกทางเลือก ผมฝันถึงสโมสรของตัวเองในอีก 5 ปีข้างหน้า, สมัยเป็นแข้งวัยทีนก็อีกสโมสรหนึ่ง, โดยมองว่ามันเป็นไปได้ที่จะบรรลุตามความฝัน”

“หากมีความสนใจเข้ามา ผมก็จะลองพิจารณา ไม่ใช่ว่าผมไม่มีช่วงเวลาดีๆที่ ไลป์ซิก หรอกนะ แต่เพราะผมสนใจความท้าทายอยู่เสมอ”

“ในอีกมุมหนึ่ง ไลป์ซิก ก็เป็นอะไรที่ดี โดยมีผู้จัดการที่เชื่อมั่นในผม พร้อมเพื่อนร่วมทีมที่ยอมรับและมั่นใจในตัวผม นักบอลคนหนึ่งคงร้องขออะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว นี่เป็นสถานการณ์ที่พิเศษ” โซบอสไล กล่าวกับ อินเด็กซ์