แรงแกจะแรงเพื่อ !! ‘ป๋าโนล’ เชื่อ ‘กุนโดกัน’ ไม่ไปปืนหรอก-แซะแฟนปืนไร้สาระ

โนล กัลลาเกอร์ กองเชียร์พันธ์แท้ตัวพ่อของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า อิลคาย กุนโดกัน จะไม่ย้ายไป อาร์เซนอล อย่างแน่นอน พร้อมจวกแฟนบอล ‘ปืนใหญ่’ อย่างโง่เง่า 

กุนโดกัน กำลังจะหมดสัญญากับ ‘เรือใบสีฟ้า’ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีม ทำให้อนาคตยังไม่แน่นอนและมีข่าวกับ อาร์เซนอล ในช่วงระยะหลัง แต่ก็เชื่อกันว่าสุดท้ายแล้ว กุนโดกัน จะต่อสัญญากับเพื่ออยู่ แมนฯซิตี้  ต่อไป

ทำให้ กัลลาเกอร์ ออกมากล่าวและเชื่อมันว่ากองกลางชาวเยอรมันจะไม่ย้ายไป อาร์เซนอล อย่างแน่นอน พร้อมกับทิ้งบอมใส่เหล่ากูนเนอร์สว่าเป็นพวกโง่เง่า 

“เขาจะไม่ย้ายไป อาร์เซน่อล ไม่มีทางเลย!”

“เขาจะไม่ย้ายไป อาร์เซน่อล ไม่มีทางเด็ดขาด คุณจะย้ายจาก ซิตี้ ไป อาร์เซน่อล ทำไมกัน? เพื่ออะไร? พวกเขาก็ไม่ได้จ่ายเงินให้มากกว่า พวกเขาจะคว้าแชมป์อะไรไม่ได้เลย”

“อาร์เตต้า ไปที่นั่นเพราะเขามีความเป็น อาร์เซน่อล เชซุส จะไม่ได้ลงเล่นก่อน (เออร์ลิ่ง) ฮาลันด์ และ ซินเชนโก้ ก็จะไม่ได้รับโอกาสก่อน (นาธาน) อาเก้ มันจึงเป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับพวกเขา แต่ กุนโดกัน จะไม่ย้ายไป อาร์เซน่อล ลืมไปได้เลย มันไม่มีทางเกิดขึ้น!”

“ผมชอบพวกเขานะ เพราะแฟนบอลของพวกเขาโง่เง่า! พวกเขาเป็นงั้น! พวกเขามีช่องของแฟนบอลมากกว่าทุกสโมสรในวงการกีฬาเลย พวกเขามีเป็นพันช่องได้ คุณไม่มีทางเปิดยูทูปแล้วไม่เจอพวกเขาเลย”

“ผมพอรู้จักพวกเขาอยู่บ้าง และพวกเขาก็พูดจาใหญ่โตในเดือนมกราคม/กุมภาพันธ์ พวกเขารู้ตัวดีว่าทำแบบนั้นจริงๆ”

“ผมได้ดูช่องของแฟนบอลพวกเขามากพอสมควร เพราะมันโคตรฮาเลย พวกเขารู้ดีว่าเป็นเช่นนั้น พวกเขามักจะมาแนวธรรมะสู้กับอธรรม, เรื่องเงินๆทองๆ หรืออะไรทำนองนั้น มันแบบ… ยอมรับเถอะ” กัลลาเกอร์ กล่าวกับ  White and Jordan