ป็อกบา ช่วยกล่อม! ยูเวนตุส สนใจยืมตัวระยะยาว กรีนวู้ด

ยูเวนตุส ให้ความสนใจเซ็นสัญญาคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

กรีนวู้ด ถูกจับกุมในข้อหาข่มขืน และทำร้ายร่างกายเมื่อเดือน มกราคม 2022 ก่อนที่ ยูไนเต็ด จะสั่งพักงานทันที แต่ข้อกล่าวหาถูกยกเลิกในเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่ได้กลับมาฝึกซ้อมทีมชุดใหญ่ ในขณะที่สโมสรดำเนินการสอบสวนเป็นการภายในเอง

หลังจากไม่ได้เล่นให้กับ “ปีศาจแดง”มากว่า 16 เดือน อนาคตของ กรีนวู้ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูไม่แน่นอนมากขึ้น แต่ ยูเวนตุส อาจเสนอโอกาสให้เขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งใหม่ในต่างแดน เนื่องจากพวกเขาต้องการเซ็นสัญญายืมตัวระยะยาว ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อในอังกฤษ

ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีได้ติดต่อกับตัวแทนของ กรีนวู้ดแล้ว เพื่อประเมินความสนใจของเขา โดยสัญญาของนักเตะกับ ยูไนเต็ด มีจนถึงปี 2025 และสโมสรกังวลว่าพวกเขาจะประสบปัญหาในการรับข้อเสนอเงินก้อนโตสำหรับกองหน้า เชื่อกันว่าพวกเขายินดีที่จะส่งเขาออกไปแบบยืมตัวตราบเท่าที่สโมสรที่เขาเข้าร่วมตกลงที่จะจ่ายค่าจ้าง 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับนักเตะรายนี้

รายงานยังอ้างว่า ทีมอื่นจากกัลโช่ เซเรีย อา ทั้ง เอซี มิลาน และ โรม่า สนใจในตัวดาวเตะวัย 21 ปี ขณะที่สโมสรในตุรกีกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ กรีนวู้ด

ยูเวนตุส เชื่อว่าการไล่ล่า กรีนวู้ด ของพวกเขา มีตัวช่วยจากการมี ปอล ป็อกบา อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ “ปีศาจแดง” ซึ่งทั้งคู่ใช้ห้องแต่งตัวร่วมกันเป็นเวลาหลายปีในแมนเชสเตอร์ และกองหน้าดาวรุ่งรายนี้อาจถูกโน้มน้าวด้วยโอกาสที่จะได้พบกับ ป็อกบา อีกครั้งในตูริน

โดยทีม “ม้าลาย” อาจรู้สึกว่าพวกเขามีโอกาสสูงที่จะเซ็นสัญญากับ กรีนวู้ด เนื่องจากท่าทีของผู้เล่นที่มีต่ออนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด