แมนยู นำ 2 ประตู แต่โดน สเปอร์ส ไล่เจ๊า 2-2

ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันที่ 27 เมษายน 2023 “บิ๊กแมตช์” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นาทีที่ 7 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ครองเกมบุกได้มากกว่า ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จ่ายออกซ้ายไปให้ เจดอน ซานโช่ เลี้ยงตัดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนปั่นด้วยขวาเข้าไป

นาทีที่ 44 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะสวนกลับบอลมาถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด กระชากด้วยซ้ายแล้วยิงผ่านมือนายทวารเจ้าถิ่นเข้าไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 56 สเปอร์ส ก็มาตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะชุลมุนหน้าประตู บอลเด้งมาเข้าทาง เปโดร ปอร์โร่ ฮาล์ฟวอลเลย์ด้วยขวาแถวกรอบ 18 หลา บอลพุ่งเสียบมุมสวยงาม

นาทีที่ 79 กลายเป็น สเปอร์ส ที่มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอ 2-2 จากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน หลุดเข้ามาริมกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจ่ายตัดแนวกองหลังทีมเยือนไปให้ ซน ฮึง-มิน ทำประตู

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำสกอร์กันเพิ่ม จบเกม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

จากผลเสมอในเกมนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 60 คะแนน จากการลงสนาม 31 นัด รั้งอันดับ 4 ของตาราง ตามหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2 แต้ม แต่แข่งขันน้อยกว่า 1 นัด ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีเพิ่มเป็น 54 คะแนน จาก 33 นัด ขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตาราง