แฟนๆแยกย้าย เผย ‘หงส์’ ถอนสมอล้มแผนคว้าตัว ‘น้องจู๊ด’ 

เหล่าบรรดาแฟนบอลลิเวอร์พูลคงใจสลายกันไม่มากก็น้อยเมื่อมีรายงานจาก The Telegraph ว่าลิเวอร์พูลล้มแผนที่จะไล่ล่าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกลของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

หงส์แดงมีใจที่เด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นที่จะคว้าตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษมาอย่างยาวนาน 

อย่างไรก็ตาม ปัจจัยเรื่องเสี่ยงไม่ได้ไป แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า รวมถึงค่าตัวของนักเตะ ทำให้ล่าสุดระหว่างการประชุมอันยาวนานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พวกเขาตัดสินใจถอนตัวจากดีลนี้เรียบร้อย

คาดกันว่า เบลลิ่งแฮม อาจจะมีค่าตัวสูงถึง 115 ล้านปอนด์ ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องการแบ่งเงินทุนเพื่อเสริมตำแหน่งอื่นให้ครบด้วย และหากทุ่มซื้อเบลลิ่งแฮมจริงๆ จะทำให้พวกเขาแทบไม่เหลือทรัพยากรไปหาตำแหน่งอื่นๆเลย 

คล็อปป์ สนับสนุนการตัดสินใจนี้อย่างเต็มที่ เนื่องจากคาดว่าดีลของ เบลลิ่งแฮม จะมีความยืดเยื้อเพราะหลายสโมสรเข้ามาพัวพัน และกุนซือชาวเยอรมันต้องการจบการเสริมทัพให้เร็วที่สุด

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 8 ห่างท็อปโฟร์ 12 คะแนน มีโอกาสสูงที่จะพลาดฟุตบอล แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งนั่นย่อมส่งผลต่อการดีงดูดสตาร์บิ๊กเนมอย่าง เบลลิ่งแฮม

รายงานเพิ่มเติมว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล จะเบนความสนใจไปที่เป้าหมายรายอื่นอย่าง เมสัน เมาท์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, มอยเซส ไคเซโด้, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ยูริ เตเลมองส์, ไรอัน กราเวนเบิร์ช และ มาเธอุส นูเนส