แผนสอง !! เผยผีอาจให้ ‘ดีน’ ยึดมือหนึ่งหากไม่ได้ ‘โอนาน่า’

เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษได้เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ขยับขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมในกรณีที่ไม่สามารถคว้าตัว อังเดร โอนาน่า มาร่วมทีม 

‘ปีศาจแดง’ กำลังเดินหน้าหานายด่านคนใหม่หลังจากที่แยกทางกับ ดาบิด เด เคอา ซึ่งเป้าหมายหลักตอนนี้คือ โอนาน่า ที่ อินเตอร์ มิลาน ตั้งค่าตัวไว้ถึง 51 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ดี แมนฯยูไนเต็ด ที่มีงบจำกัดในการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ ซึ่งต้องการจ่ายไม่เกิน 43 ล้านปอนด์ 

อย่างไรดีมทาง เทน ฮาก มีแผนสองหากดีลของ โอนาน่า ล่มลงและก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสของนายทวารชาวอังกฤษ เมื่อถูกถามว่า เฮนเดอร์สัน ยังเป็นตัวเลือกของทีมอยู่หรือไม่ เทน ฮาก ตอบหลังเกมชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ว่า  “แน่นอน ผมติดตามดูเขาตลอดทั้งฤดูกาล ผู้รักษาประตูเป็นตำแหน่งสำคัญ แต่ผมแฮปปี้กับผู้เล่นที่เรามีในตอนนี้”

เนื่องจากข้อจำกัดไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ งบเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงอยู่ที่ 120 ล้านปอนด์ และพวกเขาใช้เงินไปแล้ว 60 ล้านปอนด์ หลังคว้าตัว เมสัน เมาท์ และตอนนี้ยังต้องการ กองหน้า กับ ผู้รักษาประตู รายใหม่

โอนาน่า เคยร่วมงานกับ เทน ฮาก เป็นเวลา 5 ปีที่ อาแย๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม และเขาเป็นเป้าหลักของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ส่วนหนึ่งเนื่องจากความสามารถในการใช้เท้าบิลด์อัพจากแดนหลัง