จิตใจแน่วแน่ ! ‘กูเลร์’ ลั่นพร้อมลงเล่นให้ราชันไม่คิดยืมตัวไปทีมอื่น

อาร์ดา กูเลร์ นักเตะคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นให้กับต้นสังกัดแล้ว และไม่คิดจะไปเก็บประสบการณ์กับทีมอื่น

‘ราชันชุดขาว’ ดึงตัวววันเดอร์คิดส์ชาวเติร์กมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร พร้อมกับเซ็นสัญญายาวถึงปี 2029 เรียกได้ว่าเป็นการสร้างทีมเพื่ออนาคตอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ดีไม่ได้มีเพียงแค่ มาดริด ทีมเดียวที่สนใจแต่ยังมี บาร์เซโลน่า และทีมอื่นๆในยุโรปสนใจ แต่ดาวเตะวัย 18 เลือกทีม ‘โลส บลังโกส’

ด้วยอายุที่ยังน้อยอยู่ทำให้มีการคาดการณ์ว่าต้นสังกัดอาจจะส่ง กูเลร์ ไปเก็บประสบการณ์ด้วยการปล่อยยืมไปทีมอื่น แต่เจ้าตัวยืนยันว่าพร้อมลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ และไม่ขอไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัว

“ผมรู้สึกว่าพร้อมนะ ผมพร้อมแล้ว ผมมาที่นี่เพื่อทำหน้าที่, ทุ่มเทอย่างถึงที่สุด ผมตัดความเป็นไปได้นั้นทิ้ง ผมอยากจะอยู่กับ เรอัล มาดริด” กูเลร์ กล่าวถึงโอกาสในการย้ายออกจากทีมแบบยืมตัว

“ถ้าหาก มาดริด มอบโอกาสให้ผมได้ลงสนามผมก็จะรับไว้ ผมไม่คิดถึงเรื่องการย้ายแบบยืมตัวเลย มาดริด เซ็นสัญญาผมและผมมาที่นี่เพื่อลงสนาม”

กูเลร์ ยังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า เป็นอย่างยิ่งเช่นกันแต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

“มีข้อเสนอเข้ามามากมายเลย แต่เป้าหมายหลักของผมคือ เรอัล มาดริด มาโดยตลอด”