มิลานน้ำเงินชนะ สื่อเผยงูใกล้คว้า ‘ฟรัตเตซี่’ เติมแดนกลาง 

Sky Italia ได้รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ เอซี มิลาน ในการคว้าตัว ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ กองกลางของ ซาสซูโอโล่ และจะเซ็นสัญญากันในไม่กี่วันนี้ 

การเจรจาระหว่างผู้อำนวยการของ เอซี มิลาน กับ ซาสซูโอโล่ เกิดขึ้นในวันนี้ (อังคาร) แต่พวกเขาก็รับข่าวร้ายเพราะ ฟรัตเตซี่ ตัดสินใจจะย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์

กองกลางทีมชาติ อิตาลี กลายเป็น 1 ในเป้าหมายที่ “รอสโซเนรี่” ต้องการดึงตัวไปทดแทน ซานโดร โตนาลี ถึงแม้จะได้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค มาก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามผู้อำนวยการของ ซาสซูฯ บอกกับพวกเขาว่า อินเตอร์ เป็นตัวเต็งที่จะคว้านักเตะแถมอาจปิดดีลภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้ด้วย

คาดหมายกันว่า ฟรัตเตซี่ จะย้ายไปอยู่กับ “เนรัซซูรี่” ด้วยสัญญายืมตัวก่อนแต่มาพร้อมเงื่อนไขบังคับซื้อขาด 25 ล้านยูโรพร้อมแนบนักเตะอย่าง ซามูเอเล่ มูลัตเตียรี่ ไปด้วยซึ่งประเมินว่าค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 8 ล้านยูโร

ฟรัตเตซี่ เคยบอกไว้ในเดือนก่อนว่าเขาไม่อยากย้ายไปเล่นในต่างแดนและอยากเซ็นสัญญากับสโมสรระดับท็อปในเซเรีย อา นอกจากนี้ยังชื่นชม นิโคโล่ บาเรลล่า ด้วยการยกเขาเป็นต้นแบบ

กองกลางวัย 23 ปีตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อินเตอร์ ไปแล้วแล้วและแม้ โรม่า เป็นอีกทีมที่สนใจแต่เขาอยากย้ายสู่ถิ่น จูเซปเป้ เมสซ่า มากกว่า