ทีมใหญ่แยกย้าย !? ‘โอซิมเฮน’ โวไม่มีที่ไหนดีกว่านาโปลี 

งานนี้ทีมใหญ่หลายๆทีมอาจจะต้องแยกย้ายกัน เมื่อ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีที่ไหนในโลกนี้ดีกว่าที่ นาโปลี อีกแล้ว 

โอซิมเฮน เป็นกองหน้าที่เนื้อหอมมากที่สุดในโลก ณ เวลานี้ก็ว่าได้ หลังจากที่ตะบันไป 31 ประตูให้กับต้นสังกัดพา นาโปลี คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี 

หัวหอกทีมชาติไนจีเรียถูกคาดหมายว่าจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค แต่ดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ นาโปลี ต่อไปจากคำสัมภาษณ์ล่าสุดที่ได้บอกว่าคงไม่มีที่ไหนดีเท่าที่เมืองเนเปิ้ลส์แล้ว 

“ผมไม่เคยเห็นเมืองที่คลั่งไคล้ฟุตบอลมากเท่าชาวเนเปิ้ลส์”

“พวกเขาแสดงความรักต่อผู้เล่นทุกคน และทุกที่ที่ผมไป, ผมได้รับความเคารพนับถือ เด็ก ๆ รักผม, ผู้คนมากมายชื่นชมผม พวกเขายกย่องผมด้วยการสวมหน้ากากแบบผม”

“มันแสดงให้เห็นถึงการทำงานหนักที่ผมมอบให้พวกเขาและสิ่งที่ผมมีความหมายกับพวกเขา และสำหรับผมแล้ว, ไม่มีที่ไหนที่จะดีไปกว่าที่นี่อีกแล้ว”

“ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ตัดสินใจถูกต้องในการย้ายมาที่นี่ และประสบความสำเร็จความยิ่งใหญ่แบบนี้กับชาวเนเปิ้ลส์เป็นสิ่งที่ผมจะตื่นขึ้นมาและยิ้มได้เสมอ ลูก ๆ ของผมจะเกิดมาในโลกที่รู้ว่าพ่อของพวกเขาได้ทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์”