ตัวรุกล้นทีมแล้วนะ สื่อตีหงส์สนดึง ‘โดกู’ ร่วมทีม 

มีรายงานจากสื่อในฝรั่งเศสอย่าง GFFN ได้เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจและอยากจะเซ็นสัญญากัล เยเรมี่ โดกู ปีกตัวเก่งของ แรนส์ 

“หงส์แดง” เซ็นสัญญากับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ และตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์หลายรายทั้ง โรเมโอ ลาเวีย, เคเฟรน ทูราม, มานู โคเน่ และ กาเบรียล เบก้า

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล อยากได้แนวรุกรายใหม่เช่นกัน โดยล่าสุดมีการเปิดเผยว่าพวกเขาหันกลับมาสนใจ โดกู อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับนักเตะตอนโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในศึกยูโร 2020

ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องค่าตัวหรือข้อตกลงระหว่างสองสโมสร แต่ด้วยสัญญาของ โดกู กับสโมสรฝรั่งเศสจะหมดลงในปี 2025 เพราะงั้นมีความเป็นไปได้ว่าเขาจะมีค่าตัวที่แพง

แรนส์ เซ็นสัญญากับปีกวัย 21 ปี มาจาก อันเดอร์เลชท์ ในปี 2020 ด้วยสนนราคา 21 ล้านปอนด์ โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาตัวรุกชาวเบลเยียมทำไป 7 ประตู และ 2 แอสซิสต์ จากลงเล่น 35 นัด

โดกู มีจุดเด่นในเรื่องทักษะการเลี้ยงบอล ซึ่งเป็นสิ่งที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ประทับใจ และจะทำให้ ลิเวอร์พูล มีทางเลือกเพิ่มในตำแหน่งริมเส้นร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ หลุยส์ ดิอาซ