แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าซิว ราบิโอต์ ร่วมทีมแบบฟรีๆ

สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเจรจากับตัวแทนของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลาง ยูเวนตุส ในการคว้าตัวมาร่วมทีม รวมถึงพร้อมปล่อย เจดอน ซานโช ด้วยค่าตัวสุดถูก

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมทัพในผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางสำหรับตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ซึ่งพวกเขาก็ได้มีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาต์ มิดฟิลด์ เชลซี แล้วทว่าดีลยังไม่สำเร็จ

ล่าสุด “ดิ แอธเลติก” สื่อกีฬาชั้นนำระบุว่า “ปีศาจแดง” ได้เปิดฉากเจรจากับตัวแทนของ ราบิโอ ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบเดือน มิ.ย.นี้ เพื่อดึงตัวมาเสริมแกร่งแบบฟรีเอเยนต์ อย่างไรก็ตาม “ม้าลาย” เชื่อว่า พวกเขาจะสามารถต่อสัญญากับกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ได้อีก 1 ปี

โดยย้อนไปเมื่อตลาดแข้งหน้าร้อนที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบจะปิดดีลดาวเตะวัย 28 ปีรายนี้มาร่วมทีมได้แล้ว ทว่าสุดท้ายชวดเซ็นสัญญาเนื่องจากไม่สามารถตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันได้

ขณะที่ “เดลี เมล” ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อตัดใจปล่อย เจดอน ซานโช แนวรุกทีมชาติอังกฤษออกจากทีมในตลาดนักเตะรอบนี้หากมีข้อเสนอจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ราว 2.01 พันล้านบาท) ทั้งๆ ที่ซื้อมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ถึง 72 ล้านปอนด์ (ราว 3.22 พันล้านบาท) หลังทำผลงานได้น่าผิดหวัง