สื่ออิตาลีเผย สเปอร์ส พร้อมทุ่ม 150 ล้านดึง โอซิเมน

ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการทุ่มเงินระดับ 150 ล้านยูโร (ราว 5,700ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ วิคเตอร์ โอซิเมน หัวหอกฟอร์มฮอตของนาโปลี ไปเสริมคมในช่วงซัมเมอร์นี้

มัสซิโม มาเรียเนลลา เหยี่ยวข่าวคนดังประจำ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า แม้การทุ่มเงินซื้อนักเตะในระดับเกิน 100 ล้านยูโร จะดูเป็นเรื่องที่ไกลเกินฝันสำหรับสาวก “ไก่เดือยทอง” ทว่าพวกเขาอาจจะได้เห็นทีมรักลงมือทำในสิ่งที่อยู่เหนือความคาดหมายนั่นคือการทุ่มเงิน 150 ล้านยูโรเพื่อซื้อ โอซิเมน ไปล่าตาข่ายยัง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในกรณีที่ต้องเสีย แฮร์รี เคน ดาวยิงคนสำคัญ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม นอกจาก สเปอร์ส แล้ว ยังมี เชลซี ที่พร้อมจะทดสอบความหนักแน่นของ นาโปลี ด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อ โอซิเมน ไปร่วมทัพเช่นกัน โดยไม่หวั่นต่อค่าตัวระดับ 150 ล้านยูโร ที่ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรอัซซูรา ตั้งเอาไว้ แถมยังเตรียมจะยกหูโทรฯ คุยกับ แชมป์กัลโช เซเรีย อา อย่างเป็นเรื่องเป็นราวในสัปดาห์หน้าอีกด้วย

ส่วนอีก 2 ทีมที่จ้องจะกระโจนเข้าร่วมวงล่าตัว กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ที่ยิงไป 26 ประตูจาก 32 นัดใน เซเรีย อา ซีซั่นล่าสุด ก็ยังมีทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ทำท่าจะเสีย คีลิยัน เอ็มบัปเป และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัว โอซิเมน มานานพักใหญ่แล้วนั่นเอง