ไปแพ็คคู่ ‘ซิเยค-เมนดี้’ กอดคอเตรียมโกยเงินซาอุฯ

เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยยนถ่ายทีมครั้งใหญ่สำหรับ เชลซี หลังล่าสุดมีรายงานว่าทั้ง ฮาคิม ซิเยค ปีกจอมเทคนิค และ เอดูอารด์ เมนดี้ บรรลุข้อตกลงเตรียมย้ายไปเล่นที่ซาอุดีอาระเบีย 

มีการคาดการณ์ว่า ‘สิงห์บลู’ จะต้องเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่หลังจากการเข้ามาของ ท็อดด์ โบลีห์ และได้ซื้อผู้เล่นเข้ามามากมายจนล้นทำไมจึงมีความจำเป็นต้องระบายนักเตะคนเก่าออกไป 

ซึ่งเมื่อเช้าทื่ผ่านมามีการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยว่า เอ็นโกโล ก็องเต้ ได้ย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฮัด และยังไมหมดเพียงเท่านี้หลังจากมีรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังได้ใส่วลีเด็ด HERE WE GO ทั้งข่าวของ ซีเยค และ เมนดี้ 

ฮาคิม ซีเยค เตรียมจะย้ายไปค้าเเข้งกับ อัล นาสเซอร์ เล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในฤดูกาลหน้าโดยมีการเปิดเผยว่าจะเซ็นสัญญากัน 3 ปี หรือไปจนถึงปี 2026

ขณะที่ เมนดี้ ก็บรรลุข้อตกลงกับ อัล อาห์ลี เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน เซ็นสัญญากัน 3 ปี อยู่ไปจนถึงปี 2026 เหมือนกันกับ ซีเยค 

นอกจากนี้คาดว่ายังคงจะมีนักเตะทยอยย้ายออกจาก เชลซี อีกหลายรายไม่ว่าจะเป็น มัตเตโอ โควาซิซ , เมสัน เมาท์ , ไค ฮาแวร์ตซ์ , คริสเตียน พูลิซิซ , และ คาลิดู คูลิบาลี่ ที่ก็มีข่าวกับทีมในซาอุดีอาระเบีย