เป้าหมายแชมป์กลุ่ม ’ช้างศึกยู17’ ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวลเยเมน

“ช้างศึก U17” ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอ เยเมน “สุรชัย บุญชารี” เชื่อมั่นทำได้ดีกว่า 2 นัดแรก หวังคว้าชัยเพื่อเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้

วันที่ 20 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม 1 ภายใน ปทุมธานี สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสุดท้าย ที่จะพบกับ เยเมน

โดย ทีมชาติไทย U17 และ เยเมน ต่างผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์แน่นอนแล้ว หลังชนะมาสองเกมรวดและต้องมาตัดสินแชมป์กลุ่มในเกมสุดท้าย

สุรชัย บุญชารี แบ็คซ้ายทีมชาติไทย U17 กล่าวว่า “สำหรับผม ฟอร์มของทั้งสองเกมที่ผ่านมา ผมคิดว่าเราทำได้ดี แต่เชื่อว่าเรายังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก เพราะหลายสถานการณ์หลายจังหวะ ผมยังเห็นว่าเราเองก็ติดขัดและมีข้อผิดพลาดอยู่เช่นกัน”

“สำหรับเกมกับ เยเมน แม้เราจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้แน่นอนแล้ว แต่เราก็ต้องการเอาชนะพวกเขาให้ได้ เพราะเราได้เล่นในบ้าน และเราต้องการที่จะเอาชนะทุกนัดต่อหน้าแฟนบอล และน่าจะช่วยให้งานของเราในรอบน็อคเอาท์ไม่ได้แข็งมากนัก”

“แต่แน่นอนว่า เยเมน ก็มีคุณภาพ และเราจะประมาทไม่ได้เป็นอันขาด เพื่อที่เราจะเอาชนะให้ได้ สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ เยเมน ที่ปทุมธานี สเตเดียม ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น ถ่ายทอดสดทาง True ID ทั้งทางเว็บไซต์, ทีวี และ แอพพลิเคชัน แฟนบอลที่สนใจ สามารถ ซื้อบัตรเข้าชมผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บ https://www.thaiticketmajor.com/ หรือซื้อหน้าสนามในวันแข่งขัน สนามปทุมธานี สเตเดียม ราคา 100/120 และ 150 บาท