เล่นตรงไหนก็ได้ !! ‘เทรนต์’ แฮปปี้ได้สวมเบอร์ 10

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นักเตะทีมชาติอังกฤษได้เปิดใจว่าเขาดีใจที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 10 และยินดีที่จะเล่นตำแหน่งใดก็ได้หาก แกเร็ธ เซาท์เกต ต้องการ

TAA รับบทบาทเล่นเป็นมิดฟิลด์ในเกมที่ ‘สิงโตคำราม’ บุกอัด มอลต้า 4-0 ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเขาตะบันไป 1 ประตูสุดสวยในเกมดังกล่าวพร้อมกับเก็บชัยชนะ 3 เกมติดในรอบแบ่งกลุ่ม

ซึ่งหลังจบเกมซูเปอร์สตาร์จากสโมสรลิเวอร์พูลได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังถูกจับไปเล่นตำแหน่งใหม่ว่าเขาค่อนข้างเอ็นจอยกับตำแหน่งกองกลาง และยังกล่าวเสริมว่าตัวเขาพร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งหากผู้จัดการทีมต้องการ

“ตอนนี้มันยังช่วงต้นอยู่เลย เพราะว่าผมยังไม่ได้เล่นมากนัก แต่ผมรู้สึกคุ้นชินกับมันมาก ความรู้สึกมันเป็นธรรมชาติ และเป็นตำแหน่งที่ผมเอ็นจอยกับการเล่น”

“บางครั้งผมก็มองเห็นตัวเองเล่นในตำแหน่งนี้ สำหรับผมมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการพาตัวเองเข้ามาอยู่ในทีมนี้ และพยายามเป็นตัวจริงของทีมให้ได้ตลอด วันนี้ถือเป็นรากฐานที่ดีในการต่อยอดมันออกไป

“หวังว่าผมจะเป็นนักเตะที่สามารถถูกใช้งานได้ในหลายตำแหน่งนะ สิ่งดังกล่าวจะทำให้คุณได้ลงเล่นและได้มีเวลาในสนาม

“ผมไม่ค่อยห่วงว่าผมต้องเล่นตรงไหนหรอก เพราะตราบใดที่ผมได้เล่น ผมก็จะเล่นตามเกมของผม พยายามสร้างโอกาส พยายามทำประตู และช่วยเกมรับ

“ไม่สำคัญว่าผมจะเล่นตำแหน่งไหน ผมจะทุ่มเทสุดความสามารถและพยายามคว้าชัยชนะ”