ได้เล่นชปล.ด้วยนะ! ปารีส ติดต่อ ซาฮา หวังเซ็นร่วมทัพฟรี

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อเบื้องต้นยื่นข้อเสนอให้กับ วิลฟรีด เพื่อเซ็นสัญญามาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว เมื่อสัญญาของเขากับ คริสตัล พาเลซ หมดอายุในซัมเมอร์นี้

Le Parisien สื่อเมืองน้ำหอม รายงานว่า เปแอสเช ได้เข้าร่วมการแข่งขันคว้าดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ซึ่งมีข้อเสนอมากมายเข้ามา หลังสัญญาของเขากับ พาเลซ กำลังจะหมดลง

อัล นาสเซอร์ ทีมจากซาอุดีอาระเบีย ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์เพื่อล่อใจ ซาฮา มาเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในขณะที่คู่แข่ง อัล อิตติฮัด ก็ยื่นเสนอเข้ามาเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า ซาฮา กำลังรอดูข้อเสนอที่ได้รับจากสโมสรในยุโรป ทั้งที่ไม่เคยเล่นในรายการยุโรปมาก่อน และ แอตเลติโก มาดริด ยังบอกด้วยว่าสนใจแข้งวัย 30 ปีรายนี้ด้วย

ตอนนี้เป็นที่เชื่อกันว่า เปแอสเช ได้เข้าร่วมการล่าตัวแล้ว โดยมี หลุยส์ คัมโปส ซึ่งมีรายงานว่าตามดู ซาฮา มาเป็นระยะเวลานาน และมีการหารือกันเมื่อเร็วๆ นี้เพื่อพยายามสร้างความคืบหน้าในการย้ายทีม

ซาฮา ลงเล่นให้ “เดอะ อีเกิ้ลส์” ไปแล้ว 28 เกมในฤดูกาลที่แล้ว ยิงได้ 6 ประตู โดย คริสตัล พาเลซ ได้เสนอสัญญาใหม่มูลค่าเกือบ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์พร้อมโบนัสเพื่อให้เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร