แล้วข่าวที่ออกมาใครจะรับผิดชอบ ‘ฮอยลุนด์’ มาเองยังไม่เคยคุยกับผี 

งานนี้ได้สลายมโนกันเป็นแถวหลังจากที่ ราสมูส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ อตาลันต้า ออกมายืนยันว่าเขายังไม่ได้พูดคุยใดๆกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

เป็นที่รู้กันดีว่า แมนฯยูไนเต็ด ต้องการกองหน้าตัวจบสกอร์มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า โดยมีในลิสต์มากมายไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน , วิตเตอร์ โอซิมเฮน , กอนซาโล่ รามอส , ดูซาน วลาโฮวิช และ ราสมุส ฮอยลุนด์ 

ฮอยลุนด์ วัย 20 ปี ฟอร์มพุ่งแรงมากตั้งแต่ปีแรกในเซเรีย อา ถูกพูดถึงว่าอีกทางเลือกของทีมปิศาจแดง และมีข่าวว่า อตาลันต้า ตั้งค่าตัวนักเตะไว้ที่ 40 ล้านปอนด์

จากรายงานที่ออกมาเปิดเผยว่า ดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก กระตือรือร้นอยากย้ายมาเล่นให้ยูไนเต็ดจึงเปลี่ยนเอเจนซี่ใหม่เป็น SEG กรู๊ป เจ้าเดียวกับที่ดูแลเอริค เทน ฮาก บอสใหญ่ทีมผีแดงอยู่

อย่างไรก็ดีดาวโรจน์ชาวเดนมาร์กได้ตอบคำถามเก่ียวกับเรื่องของตนเองที่กำลังเชื่อมโยงกับ ‘ปีศาจแดง’ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าดีใจแต่ทว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันแต่อย่างใด

“ยูไนเต็ดเป็นสโมสรใหญ่ ดังนั้นผมต้องทำให้สิ่งที่ถูกต้อง ถ้าหากมีข่าวลือออกมาว่าพวกเขาสนใจผม เราต้องรอดูกันต่อไป”

“อย่างที่คุณได้เห็นและฟัง ผมคิดว่าอาจมีบางอย่างเกิดขึ้นกับศูนย์หน้า 2-3 รายในซัมเมอร์นี้ เพราะหลายสโมสรกำลังมองหาศูนย์หน้าเบอร์ 9”

“จะมีบางอย่างเกิดขึ้นแน่นอน จากนั้นเราจะรอและดูว่าจะมีผลรวมอยู่ในนั้นหรือไม่”

“ผมมีความสุขดีกับอตาลันต้าและเราได้ไปเล่นถ้วยยุโรป ผมพบว่าตัวเองอยู่ในจุดที่ดีจริงๆกับที่นี่ ดังนั้นเราต้องรอดูกันต่อไป”