เหตุผลที่เซ็นเกร์เรโร่ !? เอเยนต์รับมีทีมหวังดึง ‘เดวีส์’

นิค ฮูโอเซ่ เอเยนต์ส่วนตัวของ อัลฟอนโซ่ เดวีส์ เปิดใจยอมรับว่าเขาได้พูดคุยกับสโมสรอื่นบ้างแล้วในเรื่องของการย้ายทีม 

แข้งลมกรดวัย 22 ปี ยังคงมีผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค และด้วยฟอร์มที่โดดเด่นเป็นเรื่องปกติ ทำให้ดเขามีข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริด 

อย่างไรก็ดีเมื่อไม่นานมานี้ ‘ราชันชุดขาว’ ได้สอบถามถึงโอกาสและความเป็นไปได้ที่จะดึงดาวเตะชาวแคนาดามาร่วมทีม ซึ่ง ฮูโอเซ่ ไม่ปฏิเสธและยอมรับว่าได้พูดคุยกับ มาดริด และสโมสรอื่นเกี่ยวกับอนาคตของ เดวีส์ จริง 

“มันมีหลายอย่างที่ต้องทำ ผมได้คุยกับสโมสรต่างๆ พวกเขาส่งข้อความหาและคุยกับเรา แต่เรายังไม่ได้พูดคุยอย่างลึกซึ้งกับใครทั้งนั้น”

“เขาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เขายังมีสัญญาอีก 2 ปี เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีก 1 ปีต่อจากนี้ แต่เขาแฮปปี้ที่ บาเยิร์น”

“เขาคว้าแชมป์มามากมายกับ บาเยิร์น และพวกเขาก็เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม เป็นหนึ่งในสโมสรระดับท็อปของโลก หากคุณลองคิดดู มันมีอยู่ไม่กี่ทีมที่เขาจะย้ายไปได้ มีแค่ไม่กี่ทีมที่นักเตะอย่าง อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ จะย้ายไปได้” ฮูโอเซ่ กล่าวกับ The Sports Network

โดยอนาคตของ เดวีส์ มีโอกาสจะย้ายทีมเพิ่มมากขึ้นเนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล เกร์เรโร่ แบ็คซ้ายสารพัดประโยชน์ทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา