รามอส แสดงความเห็นถึง เคน หลังมีข่าวเป็นตัวแทน เบนเซม่า

เซร์คิโอ รามอส ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง แฮร์รี่ เคน ที่มีข่าวว่าจะถูก เรอัล มาดริด ดึงตัวไปร่วมทีมเพื่อแทนที่ของ คาริม เบนเซม่า

โดย เบนเซม่า แยกทางกับทัพ “ราชันชุดขาว” หลังจบซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ทีมต้องมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาสู่ทีม ซึ่งมีชื่อของ แฮร์รี่ เคน เป็นหนึ่งในแคนดิเดตในการเข้ามาทดแทน

ล่าสุด รามอส อดีตแนวรับของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในประเด็นนี้ว่า “คำแนะนำของผมที่มีต่อนักเตะทุกคนคืออย่าปฏิเสธโอกาสที่จะได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด เพราะนี่เป็นสโมสรพิเศษที่รู้วิธีคว้าชัยชนะ”

“เขา (เคน) มีสภาพร่างกายที่น่าทึ่ง คุณไม่สามารถทำประตูได้มากเท่ากับที่เขาทำในพรีเมียร์ลีก เขาสามารถเล่นด้านเทคนิคของเกมได้เช่นกัน และผมไม่คิดว่าเขาได้รับเครดิตเพียงพอสำหรับสิ่งนั้น” 

“ใช่ เขาเป็นผู้ทำประตูที่ยอดเยี่ยม แต่เขาก็ยังเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน”

“เขา (เบนเซม่า) มีส่วนสำคัญกับความสำเร็จมากมายกับ เรอัล มาดริด คุณจะไม่มีทางแทนที่เขาได้ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ไม่เหมือนใครในประวัติศาสตร์ของ มาดริด” 

“สิ่งที่คุณต้องทำคือหากองหน้าคุณภาพที่สามารถเข้ามา และทำประตูได้ ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถเล่นให้ เรอัล มาดริด ได้ เนื่องจากมีความกดดัน และความคาดหวังมากมาย ดังนั้นจำเป็นต้องเป็นผู้เล่นที่เหมาะสม”