แฟนสิงห์เฮมั้ย !? สื่อรายงานงูเล็ง ‘ชาโลบาห์’ เสริมแนวรับซัมเมอร์นี้ 

อินเตอร์ มิลาน กำลังตกเป็นข่าวไล่ลาตัว เทรเวอร์ ชาโลบาห์ กองหลังของ เชลซี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ Evening Standard

‘งูใหญ่’ การันตีการจบท็อปโฟร์เป็นที่แน่นอนแล้ว แต่ปัญหาเกมรับของพวกเขายังคงมีให้เห็นอยู่ประปราย โดยแพ้ไปถึง 12 เกมในเซเรียอาซีซั่นนี้ ซึ่งบางเกมก็มาจากความผิดพลาดในแนวรับซะเอง

นอกจากนี้จำนวนตัวผู้เล่นในแดนหลังที่เป็นเซนเตอร์อาชีพจริงๆก็มีเพียงแค่ อเล็กซานโดร บาสโตนี่ , สเตฟาน เดอ ไฟร์จ และ ฟรานเชสโก อเเชร์บี้ ที่อายุเริ่มเยอะแล้ว ทำให้มีความจำเป็นต้องเสริมกองหลังอาชีพเข้ามาแม้ว่า มัตเตโอ ดาเมี่ยน ที่เป็นแบ็คขวาจะหุบเข้ามาเล่นด้านในและทำผลงานได้น่าพอใจก็ตาม 

คาดกันว่าฝ่ายบริหารของ อินเตอร์ กับ เชลซี จะต้องพูดคุยกันไม่น้อยในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ในเรื่องความสนใจต่อนักเตะของทั้งสองฝ่าย โดย อินเตอร์ อาจต้องการขยายสัญญายืมตัวหรือซื้อขาด โรเมลู ลูกากู ขณะที่ เชลซี กำลังตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว อังเดร โอนาน่า ไปเฝ้าเสา

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานว่า ชาโลบาห์ อาจเป็นอีกชื่อที่ถูกพูดถึงบนโต๊ะเจรจาเมื่อ อินเตอร์ ให้ความสนใจแข้งรายนี้

กระนั้น ชาโลบาห์ ก็เป็นหนึ่งใน 15 นักเตะที่ถูกคาดหมายว่าจะถูกปล่อยตัวเพื่อระดมทุนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรายงานระบุว่า เชลซี จะเรียกร้องค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์