เป็นเรื่องละไง ‘สปัลเล็ตติ’ อาจลานาโปลีซัมเมอร์นี้

มีรายงานระบุมาว่า ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ อาจจะเก็บข้าวของย้ายออกจากการเป็นกุนซือ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีปัญหากับ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส เจ้าของสโมสร

สื่ออย่าง คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า อ้างว่าช่วงที่ผ่านมา เด ลอเรนติส และ สปัลเลลติ ไม่ได้พูดคุยกันเลยและส่งผลให้อนาคตของกุนซือชาวอิตาลีเกิดความไม่แน่นอน แม้จะยังเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปี

จากนั้นยังมีเหตุชวนให้สงสัยกันเพิ่มที่ว่า สปัลเลตติ ไม่ได้ร่วมงานแถลงข่าวในวันพฤหัสบดีแต่เป็น อเล็กซ์ เมเร็ท ผู้รักษาประตูของทืมไปแทน

นอกจากนี้เด ลอเรนติส เปิดเผยว่าจะมีการฉลองแชมป์เพิ่มอีกและรายละเอียดแคมป์เก็บตัวช่วงปรีซีซั่น แต่ไม่มีการเอ่ยชื่อของ สปัลเล็ตติ เเม้แต่คำเดียว

อย่างไรก็ดีทำให้ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต อ้างเพิ่มว่า สปัลเลลติ จะอำลาจากตำแหน่งกุนซือ นาโปลี แน่นอนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

หากเขาอำลาจากตำแหน่งจริง ราฟาเอล เบนิเตซ อาจจะได้รับงานต่อต่อหลังเคยคุมทีมมาหนนึงในระหว่างปี 2013-15 และตอนนี้เขาก็ได้คุยกับ เด ลอเรนติส ไปแล้ว

ส่วน ตุ๊ตโต้สปอร์ต ยกให้ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นตัวเต็งคนต่อไปหาก สปัลเลตติ อำลาจากทีมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่

และยังมี จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือ อตาลันต้า และ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ โค้ชของ ฟอออเรนติน่าที่มีข่าวพันพันด้วยเช่นกัน