หงส์บินทัวร์เอเชียอีก! ลิเวอร์พูล เยือนสิงคโปร์ดวล เลสเตอร์, บาเยิร์น

ลิเวอร์พูล ประกาศเดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นก่อนเริ่มฤดูกาลหน้า 2023-24 โดยทีม “หงส์แดง” จะบินไปประเทศสิงคโปร์อีกครั้ง เพื่อเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 30 กรกฎาคม และ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 2 สิงหาคม ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงค์โปร์

โดยเมื่อปีที่แล้ว ลิเวอร์พูล มาทัวร์ปรีซีซั่นในทวีปเอเชีย เริ่มจากประเทศไทย, สิงคโปร์ และ ออสเตรเลีย

เบน แลตตี้ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้มุ่งหน้ากลับไปสิงคโปร์เพื่อทัวร์ปรีซีซั่นในช่วงซัมเมอร์นี้ เราประทับใจมากกับการต้อนรับ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตั้งแต่สนามซ้อมไปจนถึงสนามกีฬา และโครงสร้างพื้นฐานเมื่อปีที่แล้ว เมื่อมีโอกาสกลับมา เราก็กระโดดโลดเต้นทันที”

ช่วงพรีซีซั่นช่วงซัมเมอร์ที่แล้วสร้างความหงุดหงิดให้กับคล็อปป์ที่ไม่มีเวลาพอที่จะทำงานตามที่เขาต้องการ และยังประกอบด้วยการเดินทางไปตะวันออกไกลซึ่งไม่ได้ให้ประโยชน์ใด ๆ ที่ผู้จัดการทีมต้องการ .

เบ็น ลัตตี ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของลิเวอร์พูลกล่าวว่า: ‘เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้มุ่งหน้ากลับไปสิงคโปร์เพื่อทัวร์พรีซีซั่นในช่วงซัมเมอร์นี้ เราประทับใจมากกับการต้อนรับและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตั้งแต่สนามซ้อมไปจนถึงสนามกีฬาและโครงสร้างพื้นฐานเมื่อปีที่แล้ว เมื่อมีโอกาสกลับมา เราก็กระโดดโลดเต้นทันที

“ปรีซีซั่นมีความสำคัญอย่างมากสำหรับเราด้วยเหตุผลหลายประการ เป็นโอกาสสำหรับแฟนบอลที่อาจไม่เคยได้รับโอกาสมาที่แอนฟิลด์เพื่อดูไอดอลของพวกเขา และสำหรับทีมในการเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลหน้า”

“ในสิงคโปร์ เกือบ 1 ใน 5 ของประชากร ระบุว่าเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูล ซึ่งน่าทึ่งมาก และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับพวกเขาอีกครั้ง”

“สิงคโปร์เป็นศูนย์กลางการเดินทางที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับแฟนลิเวอร์พูลทั่วทั้งภูมิภาค นอกจากนี้ยังมีความสำคัญเชิงกลยุทธ์สำหรับพันธมิตรหลายรายของเรา ซึ่งรวมถึงพันธมิตรหลักของเราคือธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ซึ่งเรามีความยินดีที่ได้ต่ออายุความสัมพันธ์ด้วยไปอีก 4 ปีเมื่อเราไปเยือนสิงคโปร์เมื่อปีที่แล้ว”