สเปอร์ส vs เลสเตอร์ ซิตี้ 23 ก.ค. 2023 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

แกรี่ แม็บบัตต์ ตัวแทน สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ เอมิล เฮสกีย์ ตัวแทน สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ และ มิสเตอร์ พอล เจ แคม ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ร่วมแถลงข่าว ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร พร้อมด้วย มิสเตอร์ ทิโมธี โฮ กรรมการผู้จัดการทวีปเอเชีย ของ TEG Sport โดยมี นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เอไอเอ ประเทศไทย, นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ และผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

เป็นครั้งแรกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะขนทัพมาเยือนประเทศไทย ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2023 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

การแข่งขันรายการกระชับมิตรก่อนเปิดฤดูกาล ได้รับการรับรองจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและได้รับการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันโดย บริษัท TEG Sport และ ProEvents

สำหรับการอุ่นเครื่องครั้งนี้ นับเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มฤดูกาล 2023/2024 โดยทั้ง สเปอร์ส และ เลสเตอร์ มีความมุ่งมั่น และความตั้งใจที่จะใช้การเก็บตัวที่ประเทศไทยเป็นจุดเริ่มต้นเพื่อต่อยอดไปยังเป้าหมายที่วางไว้ในซีซั่นหน้า นับเป็นโอกาสที่ดีที่แฟนบอลชาวไทยจะได้สัมผัสเกมระดับพรีเมียร์ลีก รวมถึงได้ยลโฉมฟอร์มการเล่นของนักเตะระดับแถวหน้าด้วยตัวเอง ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน