ปืนขอลุ้นแชมป์ต่อ เปิดบ้านพบไบร์ทตัน ปรีวิวพรีเมียร์ลีค

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีค อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤาภาคม 2566


อาร์เซนอล – ไบร์ทตัน (22.30น.)

สนาม : เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

‘ปืนใหญ่’ อาร์เซนอล ทีมรองจ่าฝูงของตารางกลับมามีผลงานที่ดีในช่วงหลัง โดยชนะในลีคมา 2 เกมติด (เชลซี 3-1) และเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิล 2-0

ความพร้อมของทีมวันนี้ กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะไม่มี วิลเลี่ยม ซาลิบา , โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ที่บาดเจ็บอยู่เช่นเดิม ขณะที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ต้องเช็คฟิตกันอีกครั้ง

11 ตัวจริงที่คาด : อารอน แรมส์เดล , เบน ไวท์ , ยาคุบ คิวิออร์ , กาเบรียล มากัลเญส , คีแรน เทียร์นีย์ , มาร์ติน โอเดการ์ด , จอร์จินโญ่ , กรานิต ชาก้า , บูคาโย่ ซาก้า , กาเบรียล เชซุส , กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

———-

‘นกนางนวล’ ไบร์ทตัน ทีมอันดับ 8 ของตาราง ผลงานในช่วงหลังถือว่ากลางๆ 5 เกมหลังสุดชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยเกมล่าสุดธาตุไฟแตกเปิดบ้านพ่าย เอฟเวอร์ตัน เละเทะ 1-5

ความพร้อมเกมนี้ กุนซือ โรแบร์โต้ เด เเซร์บี้ ต้องปวดหัวกับอาการบาดเจ็บของผู้เล่นที่ยาวกว่าหางว่าวไม่ว่าจะเป็น อดัม ลัลลาน่า , อดัม เว็บสเตอร์ , ยาคุบ โมเดอร์ , เยเรมี่ ซาร์เมียนโต้ , โจเอล เวลท์มัน , ซอลลีย์ มาร์ช และ ทาริค แลมพ์ตีย์

11 ตัวจริงที่คาด : เจสัน สตีล , ปาสคาล โกรส , ลูอิส ดังก์ , ลีวาย โควิลล์ , เปอร์วิส เอสตูปิญาน , มอยเซส ไคเซโด้ , บิลลี่ กิลมอร์ , ฟาคุนโด้ บัวนาน็อตเต้ , อเล็กซิส แม็ค-อัลลิสเตอร์ , คาโอรุ มิโตมะ , ไอแวน เฟอร์กูสัน

สกอร์ที่คาด : ไบร์ทตันตัวเจ็บเยอะเกิน ปืนกด 3-1