ใกล้ได้สวมชุดขาว! เบลลิงแฮม โอเครายละเอียดข้อเสนอ เรอัล มาดริด

มีรายงานว่าการย้ายทีมของ จู๊ด เบลลิงแฮม สู่ เรอัล มาดริด ใกล้เข้ามาอีกขั้นแล้ว หลังจากกองกลางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับรายละเอียดทั้งหมดของข้อเสนอจากยักษ์ใหญ่ของสเปน

ดาวเตะวัย 19 ปีดูเหมือนจะย้ายไปเล่นในถิ่นเบร์นาเบวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ เมล สปอร์ต เปิดเผยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่า มาดริด กำลังจะปิดดีลคว้าตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษที่มีค่าตัว 130 ล้านปอนด์

เขาตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล และแ มนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกปี 2022 ที่ประเทศกาตาร์ แต่ มาดริด กลายเป็นตัวเต็งในการเซ็นสัญญา หลังจากติดต่อกับ มาร์ค พ่อของเขา และจัดการเจรจาในลอนดอนครั้งสุดท้าย ขณะที่ “หงส์แดง” ถอนตัวออกจากการแข่งขัน

ล่าสุด ฟาบริโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง ได้อ้างว่า เบลลิงแฮม ได้ยอมรับรายละเอียดทั้งหมดของข้อเสนอจาก มาดริด และได้ทำเช่นนั้นเมื่อ 10 วันก่อน ทำให้การย้ายใกล้จะเสร็จสมบูรณ์

กล่าวกันว่า เบลลิงแฮม ตื่นเต้นกับโปรเจกต์ที่เขาจะได้มีส่วนร่วมในถิ่นเบร์นาเบว โดยกูรูด้านการย้ายทีมกล่าวเสริมว่า เขาเตรียมจะเป็น “กาลาคติกอส” คนล่าสุดของ “ราชันชุดขาว”

รายงานระบุเพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้ มาดริด จะหาทางปิดดีลนี้กับ ดอร์ทมุนด์ และวางแผนพูดคุยกับพวกเขาในเดือนนี้ เพื่อตกลงครั้งสุดท้ายเรื่องค่าตัวในการย้ายทีม

จูนี่ กาลาฟัต หัวหน้าแมวมองที่มีอิทธิพลอย่างมากของ มาดริด ซึ่งเข้าใจว่าได้พบกับ มาร์ค เบลลิงแฮม ที่โรงแรม เชลซี ฮาเบอร์ ในลอนดอน ต้องการให้ เบลลิงแฮม นำ เรอัล ไปสู่ยุคใหม่ และสร้างกองกลางที่น่าเกรงขามร่วมกับ ออเรลียง ชูเอมานี่ และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า