เบอร์ 7 คนต่อไป !! ผีหวงของจับ ‘การ์นาโช่’ ต่อสัญญายาวถึง 2028

คงจะเป็นตัวความหวังใหม่ในอนาคตของทีมอย่างแน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการต่อสัญญากับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ริมเส้นดาวรุ่งของทีมยาวไปจนถึงปี 2028

ปีกชาวอาร์เจนไตน์มีผลงานที่น่าพึงพอใจกับ ‘ปีศาจแดง’ ในฤดูกาลนี้ และยังได้รับโอกาสจาก เอริค เทน ฮาก อย่างสม่ำเสมอ ก่อนที่เขาจะได้รับอาการบาดเจ็บไปอย่างน่าเสียดาย

มีรายงานอ้างว่าทางด้าน ยูไนเต็ด จะต่อสัญญากับ การ์นาโช่ ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ดันมาติดปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ส่วนตัวของเขาเล็กน้อย แต่ทว่าตอนนี้ทุกอย่างลงตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยต่อสัญญายาว 5 ปี หรือไปจนถึงปี 2028

“ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับสโมสรอันไม่น่าเชื่อแห่งนี้ ผมใฝ่ฝันที่จะได้ประเดิมสนาม, เล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด, ยิงประตูและและคว้าแชมป์ร่วมกับตราสัญลักษณ์บนอกผม” การ์นาโช่ กล่าวหลังต่อสัญญา

“ผมรู้สึกภูมิใจมากและตื้นตันมากที่ได้พบเจอกับช่วงเวลาเหล่านั้นไปแล้ว, ร่วมกับครอบครัวของผมที่สนับสนุนผมในทุกย่างก้าว”

“ผมต่างรู้สึกนอบน้อมที่ได้รับโอกาสให้เดินในเส้นทางของเราต่อที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และผมก็ได้เริ่มลงมือเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายและความทะเยอทะยานถัดๆไปแล้ว”

“กุนซือและสตาฟฟ์โค้ชก็ช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นในทุกด้าน, และด้วยแรงสนับสนุของพวกเขา, ผมก็พัฒนาตัวเองทุกวันเพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จ”

“ผมตื่นเต้นกับอนาคตนะและอดใจรอไม่ไหวที่จะสร้างช่วงเวลาพิเศษร่วมกับทีมให้มากกว่านี้, ต่อหน้าแฟนบอลอันอเมซซิ่ง”

การ์นาโช่ที่มีอาการบาดเจ็บในเดือนที่แล้ว ตอนนี้สามารถกลับมาลงซ้อมกับทีมได้แบบเต็มเซสชั่นแล้ว คาดว่าจะพร้อมช่วย แมนฯยูไนเต็ด ล่าแชมป์เอฟเอ คัพ และพาทีมจบตำแหน่งท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้