นี่คือตำนานโรม่า ที่เกือบได้ย้ายมาเล่นที่ เรอัล มาดริด ‼

เมื่อ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานนักเตะถุงเท้าครึ่งน่องมาเยี่ยมสโมสรที่ 2 ในใจของเขา รองจากโรม่า บรรดาสตาร์ดังของราชันชุดขาว รีบวิ่งมาถ่ายภาพด้วยทันที

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตนักเตะชาวอิตาลี ยอมรับว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่สองในใจเขารองจากโรม่า โดยนักเตะวัย 46 ปี แขวนสตั๊ดในเดือนพฤษภาคม 2017 เขาอวยพรให้มาดริดโชคดีในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศที่จะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

“มันเป็นรอบชิงชนะเลิศ แต่ในรอบรองชนะเลิศ พวกเขาเป็นสองทีมที่ยอดเยี่ยมและสองสโมสรที่ยอดเยี่ยม อะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมจะเชียร์เรอัล มาดริด และหวังว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ”

ต๊อตติเกือบที่จะได้เล่นให้กับเรอัล มาดริดในอาชีพของเขา แต่ลงเอยด้วยการอยู่กับโรม่าและได้เล่นที่ซานติอาโก เบร์นาเบวในฐานะผู้มาเยือนเท่านั้น ในเดือนมีนาคม 2016

“มันเป็นความรู้สึกที่ผมจะติดตัวไปตลอดชีวิต”

“มันเป็นอารมณ์ที่ไม่เหมือนใครที่ได้รับเสียงปรบมือจากสนามกีฬาอย่างเบร์นาเบว มันน่าตื่นเต้น เบอร์นาเบว เป็นสนามกีฬาที่ปลูกฝังความหลงใหลและทำให้คุณต้องการเล่น การไปเยือนในฐานะคู่แข่งนั้นน่าตื่นเต้น”

ต๊อตติยังยอมรับว่าเขามีความสัมพันธ์อันดีกับคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมาดริด และแสดงความชื่นชมลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอต

“อันเชล็อตติและผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนที่จริงใจและบริสุทธิ์ที่ถ่ายทอดแง่บวก เขาให้โอกาสผมมาที่นี่และดูเมืองเรอัล มาดริดด้วยตัวผมเอง และผมอยู่ที่นี่ หลังจากโรม่า เรอัล มาดริดคือทีมที่สองของผมและเป็นสโมสรที่ผมติดตามและชื่นชมมาตลอด”

“ผมมีความสัมพันธ์พิเศษกับโมดริช เราชื่นชมซึ่งกันและกัน ผมมีความสุขที่ได้พบกับเขาเป็นการส่วนตัว และเขาเป็นผู้เล่นและบุคคลที่ไม่ธรรมดา เขาเป็นคนจริงและจริงใจ”