ด่วน! ศรีสะเกษ ป่วย กระเพาะอักเสบ เลื่อนชก เอกตะวัน

ด่วน! ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC 2 สมัย ป่วย กระเพาะและลำไส้อักเสบ กะทันหัน ต้องเลื่อนชก กับเอกตะวัน นันทเพชร ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ ที่สนามมวยกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ แล้ว โดย “เสี่ยฮุย”สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์จัดการแข่งขัน โยกไปลงเดือนหน้าแทน ฝากขออภัยแฟนมวยทั่วประเทศที่ เฝ้ารอ คู่เอกยังเหมือนเดิมสถาพร-เจมิโน่ รอชมทางไทยรัฐทีวีช่อง 32

ทั้งนี้ “เสี่ยฮุย”เผย ว่า ศรีสะเกษมี อาการ คลื่นไส้ ท้องเสียมาได้ 3 วันแล้ว ไม่สามารถทำการซ้อมได้เต็มที่ ตนจึงได้พาไปพบแพทย์ ที่โรงพยาบาลวิภาวดี เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อให้แพทย์ตรวจเช็คอาการอย่าง ละเอียด

ผลการตรวจ ร่างกายของ ศรีสะเกษ โดยนายแพทย์สมบัติ วงศ์วิเศษกาญจน์ ปรากฏว่า ศรีสะเกษนั้น ป่วยเป็น โรคกระเพาะลำไส้อักเสบ ต้องพักรักษาร่างกาย สักระยะ กินยาแล้วพักผ่อนเยอะๆ ไม่สามารถหายทันขึ้นชก ในไฟท์วันที่ 29 เมษายนนี้แน่นอน พร้อม ออกใบรับรองแพทย์ให้ ซึ่งทางเสี่ยฮุย ได้แจ้งให้ทางเอกตะวัน และ ทางโปรโมเตอร์แทน ยุทธพงษ์ ต้นสังกัดของเอกตะวัน ทราบทันที โดยจะขอเลื่อนการชกออกไปอีก 1 เดือน ซึ่งทางฝ่ายเอกตะวันก็ รับทราบด้วยดี

ส่วนมวยคู่อื่น ยังคงเหมือนเดิม โดยเฉพาะคู่เอก สถาพร -เจมิโน่ น่าติดตามเป็นอย่างมาก ส่วนคู่ประกอบในรายการจะหาข้ามาเสริมแทน เป็น 5 คู่เหมือนเดิม