แรชฟอร์ดคืนทัพนำผีบุกถิ่นเซบีย่า ปรีวิวยูโรป้าลีครอบ 8 ทีมนัดที่สอง

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีค รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง


สนาม : รามอน ซานเชส ปิซฆวน

เซบีย่า (สเปน) – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) นัดแรก 2-2

เซบีย่า ทีมอันดับที่ 13 ของลาลีก้า สเปน ผลงานในช่วงหลังถือว่ากลับมาดูดีขึ้นอีกครั้ง ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมติดรวมทุกรายการ ส่วนนัดล่าสุดคือการบุกไปเอาชนะ บาเลนเซีย 2-0 ในเกมลีคสุดสัปดาห์

ความพร้อมของทีม กุนซือ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลีบาร์ จะไม่มี กอนซาโล่ มอนทีเอล ที่สะสมใบแดงมาจากเกมแรก ทำให้จะโดนแบนในเกมนี้ ส่วน โจอัน จอร์แดน ยังคงบาดเจ็บอยู่เช่นเดิม

11 ตัวจริงที่คาด : ยาสซีน บูนู , เฆซุส นาบาส , โลอิก บาเด้ , มาเซา , มาร์คอส อคุนย่า , เฟอร์นานโด , อิวาน ราคิติช , เนมันย่า กูเดลจ์ , ลูคัส โอคัมโปส , ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรีย์ , เอริค ลาเมล่า

——————–

‘ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีค อังกฤษ ผลงานในช่วงหลังถือว่าทำได้ดี 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 โดยเกมล่าสุดคือการบุกไปเอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ในเกมลีค

ความพร้อมในเกมนี้ เอริค เทน ฮาก เจ้านายใหญ่ของทีม ต้องปวดหัวกับปัญหาอาการบาดเจ็บของตัวผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น อเล็กฮานโดร การ์นาโช่ , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค , ราฟาเอล วาราน , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , สก็อต แม็คโทมิเนย์ และ ทอม ฮีตัน จะไม่พร้อมในเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ นอกจากนี้จะยังชวดใช้งาน บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมคเกอร์ของทีม เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ ทำให้ติดโทษแบนในเกมนี้ แต่ยังมีข่าวดีเมื่อจะได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด , ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย หายเจ็บกลับคืนสู่ทีม

11 ตัวจริงที่คาด : ดาบิด เด เคอา , อารอน วาน บิสซาก้า , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , วิคตอร์ ลินเดเลิฟ , ดิโอโก้ ดาโลต์ , คาเซมิโร่ , คริสเตียน เอริคเซ่น , เจดอน ซานโช่ , มาร์เซล ซาบิตเซอร์ , อันโทนี่ , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

สกอร์ที่คาด : ผีทำได้ 1-0