บรูโน่, อันโตนี่ ฟอร์มโหด ! แมนยู บุกอัด เจ้าป่า 2-0

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 16 เมษายน 2023 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดสนาม ซิตี้ กราวนด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นาทีที่ 5 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เกือบได้ประตูเหมือนกัน จากจังหวะทุ่มไกลของ มุสซ่า เนียกาเต้ มาที่หน้าปากประตู บอลมาเข้าทาง ไตโว อิโวนิยี่ ได้จิ้มบอลเกือบเข้าประตูแต่ อารอน วาน-บิสซาก้า ยังสกัดทิ้งไว้ได้

นาทีที่ 17 แมนยู ได้ขึ้นเกมบุกจากจังหวะ อันโตนี่ ได้เลี้ยงเข้าเขตโทษ ก่อนคืนหลังให้ บรูโน่ แฟร์นันเดส วิ่งเข้ามายิงด้วยขวา บอลพุ่งจะเข้าประตู แต่ เกย์ลอร์ นาวาส ยังกระโดดพุ่งตัวปัดไว้ได้

นาทีที่ 31 แมนยู ทำประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ยิงในเขตโทษ ก่อนที่ เกย์ลอร์ นาวาส จะปัดบอลได้ แต่บอลไม่พ้นอันตราย ไปเข้าทาง อันโตนี่ ที่วิ่งมาพอดี จิ้มบอลแบบเผาขน แมนยู ขึ้นนำ 1-0 

จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 

ครึ่งหลัง นาทีที่ 55 แมนยู เกือบได้ลูกที่สองจากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันเดส ได้ยิงบอลไกลเต็มข้อ นอกกรอบเขตโทษ แต่ทาง เกย์ลอร์ นาวาส ยังพุ่งปัดได้ ทำให้บอลไปชนคาน พลาดประตูไป

นาทีที่ 60 แมนยู น่าจะได้โอกาสหนีห่างจากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันเดส ได้ส่องไกลบอลพุ่งเกือบเบียดเสาแรกเกือบเข้าประตู แต่ เกย์ลอร์ นาวาส ยังปิดมุมปัดทิ้งได้อีก

นาทีที่ 75 แมนยู เอาลูกที่ 2 จนได้ จากจังหวะที่ อันโตนี่ แทงบอลทะลุช่องให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ สอดวิ่งมายิ่งได้พอดิบพอดี ส่งบอลผ่านมือ เกย์ลอร์ นาวาส  เข้าประตู แมนยู นำห่าง 2-0 

จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาอัด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 คว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ ทำให้คะแนนรวมเพิ่มเป็น 59 คะแนน ขยับอันดับ 3 ของตาราง ส่วนเจ้าถิ่น ไม่มีแต้มทำให้อยู่โซนตกชั้นอันดับ 18 ของตาราง มี 27 คะแนน