สิงห์งานหนักเปิดบ้านรับไบร์ทตัน เรือใบรอยิงจิ้งจอก ปรีวิวพรีเมียร์ลีค

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีค อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี – ไบร์ทตัน (21.00น.)

‘สิงห์บลู’ เชลซี ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง ผลงานในช่วงหลังกำลังย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง พวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 5 เกมติดรวมทุกรายการ และ 4 เกมหลังสุดยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว โดยนัดล่าสุดคือการบุกไปแพ้เรอัล มาดริด 0-2 ในแชมป์เปี้ยนส์ลีคกลางสัปดาห์

—–

ความพร้อมวันนี้ กุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้รับข่าวร้าย เมื่อคาลิดู คูลิบาลี่ มีอาการบาดเจ็บในเกมกับมาดริด ขณะที่ อาร์มานโด้ โบรย่า และ คาร์นีย์ ชุควูเอเมก้า ยังเจ็บอยู่ แต่ว่าจะได้เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีมกลับคืนสู่ม้านั่งสำรอง

—–

11 ตัวจริงที่คาด : เอดูอาร์ เมนดี้ , รีซ เจมส์ , เวสลีย์ โฟฟาน่า , เบอร์นัวต์ บาเดียชิลล์ , เบน ชิลเวลล์ , มัตเตโอ โควาซิซ , เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ , ชูเอา เฟลิกซ์ , เมสัน เมาท์ , มิไคโล มูดริก , ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

——————–

‘นกนางนวล’ ไบร์ทตัน ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง ผลงานในช่วงหลังถือว่ากำลังทำได้ดี 8 เกมหลังสุดเเพ้เเค่เกมเดียว อย่างไรก็ตามนัดที่แพ้คือเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส 1-2

—–

สภาพทีมวันนี้ กุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ จะไม่สามารถใช้งานอดัม ลัลลานา และ เยเรมี่ ซาเมียนโต้ ได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ยาคุบ โมเดอร์ กับ ทาริค แลมป์ตีย์ ต้องเช็คฟิต

—–

11 ตัวจริงที่คาด : เจสัน สติล , โจเอล เวลท์มัน , ลูอิส ดังค์ , อดัม เว็บสเตอร์ , เพอร์วิส เอสตูปิยาน , ปาสคาล โกรส , มอยเซส ไคเซโด้ , คาโอรุ มิโตมะ , อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ,ซอลลี่ มาร์ช , อิวาน เฟอร์กูสัน

สกอร์ที่คาด : สิงห์ยังไม่นิ่งเสมอ 1-1 หรือไบร์ทตันบุกชนะ 2-1


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – เลสเตอร์ ซิตี้ (23.30น.)

สนาม : เอทิฮัด สเตเดี้ยม

‘เรือใบสีฟ้า’ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงของตาราง ผลงานในช่วงหลังนั้นยอดเยี่ยมชนิดที่ว่าไม่มีใครอยากจะเจอ โดยพวกเขาชนะรวดมาแล้ว 9 เกมรวดรวมทุกรายการ โดยเกมล่าสุดคือการเปิดบ้านสอนบอลบาเยิร์น มิวนิค 3-0 ในแชมป์เปี้ยนส์ลีค รอบ 8 ทีมสุดท้าย

—–

ความพร้อมของทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของทีมจะขาดเพียงแค่ ฟิล โฟเด้น ที่ยังพักรักษาตัวจากการผ่าตัดไส้ติ่ง ส่วนที่เหลือพร้อม

—–

11 ตัวจริงที่คาด : เอแดร์สัน , ไคล์ วอล์คเกอร์ , รูเบน ดิอาส , มานูเอล อาคานจี , จอห์น สโตนส์ , โรดรี้ , ริยาด มาห์เรซ , แบร์นาโด้ ซิลวา , อิลคาย กุนโดกัน , แจ็ค กรีลิช , เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาลันด์

——————–

‘จิ้งจอกสยาม’ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองบ๊วย ผลงานในช่วงหลังย่ำแย่ต่อเนื่อง ไม่ชนะใครมา 9 เกมหลังสุดรวมทุกรายการและแพ้ไปถึง 8 ผลงานนัดล่าสุดคือการเปิดบ้านแพ้ให้กับบอร์นมัธ 0-1

ความพร้อมของทีมวันนี้ ดีน สมิธ กุนซือที่เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมจนจบฤดูกาลจะลงคุมเกมแรกในวันนี้ โดยจะไม่สามารถใช้งาน เจมส์ จัสติน , ฮาร์วีย์ บรานส์ , โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า และ ไรอัน เบอร์ทราน ที่บาดเจ็บ

11 ตัวจริงที่คาด : ดาเนียล ไอเวอร์เซ่น , แฮร์รี่ ซูทตาร์ , จอห์นนี่ อีแวนส์ , เวาท์ ฟาส , วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น , วิลฟริด เอ็นดีดี้ , เคียร์แนน ดูวส์บิวรี่-ฮอลล์ , ทิโมธีย์ คาสตาญเย่ , เจมส์ แมดดิสัน , เคเลชี อิเฮียนาโช่ , เจมี่ วาร์ดี้

สกอร์ที่คาด : ฟอร์มต่างกันฟ้ากับเหว เรือถล่ม 5-0