อีรฟาน ดอเลาะห์ กัปตันช้างศึกยู-23 เอ็นข้อเข้าฉีก อดลุยซีเกมส์

ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 เมื่อ “เจ้าปัง” อิรฟาน ดอเลาะ กองกลางของทีม เจ็บพักยาว ชวดช่วยทีมแน่นอน

อิรฟาน นับเป็นกำลังหลักของ ช้างศึกหนุ่ม สวมปลอกแขนกัปตันทีม อย่างไรก็ตาม หลังเกมรีโว่ไทยลีก นัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่เปิดบ้านชนะ ลำปาง เอฟซี 2-0 ซึ่ง อิรฟาน ถูกเปลี่ยนลงไปในนาทีที่ 84 นั้น หลังเกม เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรุณา ชิดชอบ ลงคลิปที่ “แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ อิรฟาน ใส่เฝือกข้อเท้าขวาทั้งคู่ เดินใช้ไม้พยุงขึ้นรถบัสไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อิรฟาน เจ็บ เอ็นข้อเท้าฉีก ต้องพักประมาณ 4-6 สัปดาห์ นั่นหมายความว่าจะหมดสิทธิช่วย ไทย ในศึกซีเกมส์ 2023 แน่นอน

ส่วนในรายของ ศุภณัฏฐ์ นั้น นอกจากการบาดเจ็บล่าสุดแล้ว สิ่งที่จะทำให้ไม่สามารถไปช่วยทีมซีเกมส์ เช่นกัน คือเจ้าตัวเตรียมบินลุยยุโรป หลังจากที่ได้สัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี และจะไปเล่นกับ โอเอช ลูเวิน ในเบลเยียมก่อน เพื่อกรุยทางในการได้เวิร์กเพอร์มิต หรือใบประกอบอาชีพ ดังนั้นก็จะเป็นอีกราย ที่ไม่ได้ช่วยทีมชาติไทยเช่นกัน

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ คุมทัพโดย “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร โปรแกรมในกลุ่ม B วันที่ 30 เม.ย. เวลา 16.00 น. พบ สิงคโปร์, วันที่ 6 พ.ค. เวลา 16.00 น. พบ มาเลเซีย, วันที่ 8 พ.ค. เวลา 16.00 น. พบ ลาว และวันที่ 11 พ.ค. เวลา 19.00 น. พบ เวียดนาม ทุกนัดเตะที่ ปรินซ์ สเตเดี้ยม ส่วน รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันกันที่ สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ในวันที่ 13 และ 16 พ.ค