คล็อปป์ยอมรับ ไม่รู้จะดีใจหรือไม่ดีใจ เพราะทีมควรชนะมากกว่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเกมที่ตามตีเสมอ อาร์เซน่อลในบ้าน 2-2 ทั้งๆ ที่มีโอกาสได้ประตู 3-2 ท้ายเกมหลายครั้ง นั่นทำให้เขาสับสนว่าจะดีใจหรือไม่ กับผลการแข่งขันในเกมนี้

“เป็นเกมที่เปิดสุดๆ ซึ่งนั่นคือเรื่องปกติสำหรับเราในฤดูกาลนี้” คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขัน

“อาร์เซน่อล ยิงประตูได้จากโอกาสแรก แล้วจากนั้นก็ยิงประตูที่สอง แต่เราตอบสนองได้ดี”

“สุดท้ายมันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น และผมไม่รู้ว่าเราพลาดชัยชนะไปได้ยังไง จากโอกาสทั้งหลายในช่วงท้ายเกม”

“ผมก้ำกึ่งระหว่างมีความสุขกับไม่มีความสุข ผมไม่มีปัญหากับการเสมอ, อาร์เซน่อล เล่นดี แต่พวกเขาอาจแพ้เกมนี้ได้ และสมควรแพ้ด้วย”

“ดังนั้นจึงเป็นหนึ่งคะแนนที่ดีกว่าสำหรับ อาร์เซน่อล แต่แน่นอนว่าสำหรับเราก็ดีกว่าไม่ได้อะไรเลยเช่นกัน ผมไม่มีความสุขมากนัก แต่ผมโอเคสุดๆ”

“เรามีจังหวะและโอกาสหลายครั้งแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ ซึ่งค่อนข้างเป็นเรื่องปกติไปแล้ว, ส่วน อาร์เซน่อล กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ ดังนั้นพวกเขาทำประตูได้จากโอกาสครั้งแรก”

“ประตูที่เรายิงได้มีความสำคัญอย่างมาก เพราะทำให้ตอนพักครึ่งเกมยังไม่จบลง และหลังจากนั้นเราก็เป็นฝ่ายครองเกมที่มีความบ้าคลั่ง”

“แอนฟิลด์ บรรยากาศยอดเยี่ยม และการตีเสมอได้เป็นช่วงเวลาที่ดี เราสมควรได้อย่างน้อยหนึ่งแต้ม”

“ถ้าจังหวะท้ายเกม โคนาเต้ ใชัหัวโหม่งเราก็แซงนำแล้ว เขามีโอกาสอยู่ตรงหน้า แต่บางทีเขาอาจจะลื่น”

นายใหญ่ชาวเยอรมัน ถูกถามเพิ่มเติมกรณี แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายจอมบุก โดน คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส ผู้กำกับเส้น ชักศอกใส่ชณะเดินออกจากสนามช่วงพักครึ่ง

“ผมไม่มีความเห็น ผมรู้ว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นแต่ผมยังไม่ได้ดูภาพช้า ถ้ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง ภาพถ่ายต่างๆ จะบอกทุกอย่างเอง”