ผีดวลท็อฟฟี่ สิงห์เยือนหมาป่า เรือบุกยิงนักบุญ ปรีวิวพรีเมียร์ลีค

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีค อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – เอฟเวอร์ตัน (18.30น.)

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

‘ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง กลับมาปลดล็อคชนะได้ในเกมลีคอีกครั้งในรอบ 4 เกม หลังจากเปิดบ้านเฉือนชนะเบรนท์ฟอร์ด 1-0 ในนัดตกค้างเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ผลงานในช่วงหลังถือว่าค่อนข้างโอเค 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

—–

ความพร้อมในเกมนี้ เอริค เทน ฮาก มีข่าวดีเมื่อคริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมหายจากอาการบาดเจ็บลงซ้อมกับทีมได้แล้ว คาดว่าจะมีชื่อในเกมนี้ ส่วนปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บจะมีลุค ชอว์ ที่เจ็บเพิ่มในเกมล่าสุด ขณะที่อเลฮานโดร การ์นาโช่ , ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และทอม ฮีตัน ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม คาเซมิโร่ จะชดใช้ทดแบนเป็นเกมสุดท้าย

—–

11 ตัวจริงที่คาด : ดาบิด เค เคอา , อารอน วาน บิสซาก้า , วิคตอร์ ลินเดเลิฟ , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , ไทเรลล์ มาลาเซีย , เฟร็ด , บรูโน่ แฟร์นานเดส , มาร์คัส แรชฟอร์ด , เวาท์ เวกฮอร์สต์ , อันโทนี่ , อองโตนี่ มาร์กซิยาล

——————–

‘ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน’ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 16 ของตาราง ผลงานโดยรวมถือว่าเป็นทีมที่แพ้ยากในช่วงหลัง โดย 5 เกมหลังสุดพวกเขาแพ้เพียงแค่เกมเดียว แต่ทว่าก็เสมอไปถึง 3 และชนะได้เเค่นัดเดียว ซึ่งเกมล่าสุดคือการเปิดบ้านตามตีเสมอท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส 1-1

—–

ความพร้อมของทีม ฌอน ไดซ์ เจ้านายใหญ่ของทีมจะไม่สามารถใช้งานอับดุลลาย ดูคูเร่ ที่โดนใบแดงมาในเกมก่อน ขณะที่อันดรอส ทาวน์เซนด์ , รูเบน วินาเกร และ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ยังบาดเจ็บทั้งหมด

—–

11 ตัวจริงที่คาด : จอร์แดน พิคฟอร์ด , เชมุส โคลแมน , ไมเคิล คีน , เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ , เบน ก็อดฟรีย์ , ดีไวท์ แม็คนีล , อมาดู โอนาน่า , อดริสซ่า กาน่า เกย์ , ทอม เดวีส , อเล็กซ์ อิโวบี่ , เดมาราย เกรย์

สกอร์ที่คาด : ผีแดงแกร่งในบ้าน 2-0


วูล์ฟแฮมป์ตัน – เชลซี (21.00น.)

‘หมาป่า’ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 14 ของตาราง ผลงานโดยรวมในช่วงหลังถือว่าน่าเป็นห่วง พวกเขาแพ้ 3 จาก 5 เกมหลังสุด อย่างไรก็ตามเกมนัดล่าสุดยังโอเคบุกไปเสมอกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-1

—–

ความพร้อมในเกมนี้ ฆูเลน โลเปเตกี จะไม่มีผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บอยู่ 3 คน นำโดย ซาซ่า คาลัดจ์ซิซ , ชิควินโย่ และบูบาก้า ตราโอเล่ ขณะที่รูเบน เนเวส และ จอนนี่ อ็อตโต้ จะลงสนามไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบน

—–

11 ตัวจริงที่คาด : โชเซ่ ซา , เนลสัน เซเมโด้ , เคร็ก ดอว์สัน , แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน , ฮูโก้ บูเอโน่ , เจา มูตินโย่ , มาริโอ เลอมิน่า , ปาโบล ซาราเบีย , มาเธอุส นูนเนซ , ดาเนี่ยล โพเดนซ์ , ราอูล ฆิเมเนซ

——————–

‘สิงโตน้ำเงินคราม’ เชลซี ทีมอันดับ 11 ของตาราง ผลงานใน 5 นัดหลังสุดถือว่าพอใช้ได้ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 แต่ทว่า 3 เกมหลังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย ซึ่งนัดล่าสุดคือการเปิดบ้านเสมอกับลิเวอร์พูล 0-0 ในนัดตกค้างเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

—–

ความพร้อมของทีมในวันนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่พึ่งได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียนจนจบฤดูกาล นับได้ว่าเป็นการคุมเชลซีเป็นครั้งที่ 2 ของเจ้าตัว จะยังไม่มี อาร์มานโด้ โบรย่า , เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และติอาโก้ ซิลวา ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

—–

11 ตัวจริงที่คาด : เกป้า อาริซาบาลาก้า , เวสลีย์ โฟฟาน่า , คาลิดู คูลิบาลี่ , เบอร์นัวต์ บาเดียชิล , เบน ชิลเวลล์ , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ , รีส เจมส์ , เมสัน เมาท์ , ชูเอา เฟลิกซ์ , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

สกอร์ที่คาด : เชลซีปัญหารุมเร้า เสมอ 1-1 หรือวูล์ฟชนะ 1-0


เซาท์แธมป์ตัน – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (23.30น.)

‘นักบุญแดนใต้’ เซาท์แธมป์ตัน ทีมบ๊วยของตาราง ผลงานในช่วงหลังก็ยังไม่ดีนัก 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 โดยเกมล่าสุดคือการบุกไปพ่ายเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0

—–

สภาพทีมวันนี้ กุนซือ รูเบน เซลเยส จะไม่มีอาร์เมล เบลล่า-คอทเเชป และ ฮวน ลาริออส ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ในส่วนของ เช อดัมส์ และ โมฮาเหม็ด ซาลิซู ต้องเช็คฟิตอีกครั้ง

—–

11 ตัวจริงที่คาด : กาวิน บาซูนู , ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ , แยน เบ็ดนาเร็ก , ดูเย่ ชาเลต้า-ชาร์ , โรแม็ง แปร์โรด์ , เจมส์ วอร์ด-พร้าวส์ , โรเมโอ ลาเวีย , ธีโอ วัลคอตต์ , คาร์ลอส อัลคาราซ , โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ , ปอล โอนูอาชู

——————–

‘เรือใบสีฟ้า’ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง ผลงานในช่วงหลังยังท็อปฟอร์มและยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยผลงาน 10 เกมหลงสุดทุกรายการ พวกเขาชนะได้ถึง 8 เกม และไม่แพ้ใครเลย ยิ่งไปกว่านั้นคือการชนะรวดใน 7 เกมหลัง และเสียไปแค่ 2 ประตู ซึ่งผลงานนัดล่าสุดคือการเปิดบ้านรัวแซงชนะลิเวอร์พูล 4-1

—–

ความพร้อมของทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายใหญ่ของทีมไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนในเกมนี้ ทำให้จัดทัพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

—–

11 ตัวจริงที่คาด : เอแดร์สัน : มานูเอล อาคานจี , รูเบน ดิอาส , นาธาน อาเก้ , โรดรี้ , จอห์น สโตนส์ , ริยาด มาห์เรซ , เควิน เดอ บรอยน์ , แบร์นาโด้ ซิลวา , แจ็ค กรีลิช , ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ

สกอร์ที่คาด : เรือยิงสบายๆ 3-0