แฟนไก่ทำใจ เผย ‘เคน’ แจ้งเพื่อนไม่ต่อสัญญากับทีม

อาจจะต้องทำใจรอกันแล้วสำหรับแฟนๆของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส เมื่อมีรายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งจะไม่ต่อสัญญากับทีม ตามรายงานของ Football Insider 

อนาคตของเคนยังต้องติดตามกันต่อไป หลังจากที่เขาล้มเหลวในการผลักดันดีลย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามคว้าตัว เคน ในตลาดซื้อขายนักเตะครั้งนั้น แต่พวกเขาก็ต้องล่าถอยเพราะค่าตัว 150 ล้านปอนด์ที่ แดเนี่ยล เลวี่ วางเอาไว้

อย่างไรก็ดี เคน เพิ่งกลับมาเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอีกครั้ง โดยมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่

สัญญาของเพชรฆาตทีมชาติอังกฤษจะมีถึงปี 2024 เท่านั้น ซึ่งหมายความว่าเขาอาจได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในวัย 30 หลังจบฤดูกาลหน้า หากไม่มีการบรรลุข้อตกลงฉบับใหม่

แม้ ท็อตแน่ม กำลังพยายามทุกวิถีทางเพื่อรั้งแข้งรายนี้เอาไว้พ้นปี 2024 แต่ล่าสุดมีรายงานว่า เคน ได้บอกกับเพื่อนฝูงว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด

การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ เคน ยังอยู่ช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ขณะที่แข้งวัย 29 กำลังโฟกัสกับซีซั่นนี้ โดยรายงานระบุว่า ท็อตแน่ม จะไม่เปิดรับข้อเสนอเพื่อเจรจากับแข้งรายนี้ไปจนถึงฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม นี่อาจเป็นจุดยืนที่ค่อนข้างสุ่มเสี่ยงสำหรับ ท็อตแน่ม ซึ่งอาจทำให้พวกเขาต้องเสีย เคน ไปแบบฟรีๆ หากไม่อาจบรรลุข้อตกลงกันได้