จี๊ดจ๊าดดีจริงๆ เผยงูสนคว้า ‘มักซิแมง’ เติมเกมริมเส้น

อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี สนใจที่จะกระชากตัว อัลลัน แซงต์-มักซิแมง ปีกตัวเก่งของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ Daily Mail 

ปีกเฟรนช์แมน โชว์ผลงานได้อย่างนยอดเยี่ยมในเกมที่ นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแมวมองของสโมสรจากอิตาลี

แม้จะมีฝีเท้าและไปกับบอลได้ดี แต่ทว่า มักซิแม็ง ไม่ใช่ตัวเลือกแรกในทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว เนื่องจากผู้จัดการทีมรายนี้ต้องการนักเตะที่มีวินัยช่วยเกมรับมากกว่า

เซบีย่า และ เอซี มิลาน คืออีกสองทีมที่สนใจยืมตัวบวกอ็อปชั่นซื้อขาดดาวเตะวัย 26 ปี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ อินเตอร์ จริงจังกว่าเมื่อพวกเขาพิจารณายื่นข้อเสนอช่วงซัมเมอร์นี้

การประเมินมูลค่าของ นิวคาสเซิ่ล ในตัวนักเตะรายนี้จะเป็นกุญแจสำคัญ เนื่องจากพวกเขาจำเป็นต้องรักษาสมดุลการเงิน เพราะหวั่นโดนกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ เล่นงาน

ฮาว ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมและจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะหลายราย เช่น ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกของเลสเตอร์ ซิตี้, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของแมนฯ ยูไนเต็ด, เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางของเซาแธมป์ตัน และ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็คซ้ายของอาร์เซน่อล