รอไปก่อนนะ ผีแจ้ง ‘ไม้เขียว’ ยังกลับมาซ้อมไม่ได้ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งไปยัง เมสัน กรีนวู้ด ดาวรุ่งจอมฉาวของทีมว่าเขาจะยังไม่สามารถกลับมาซ้อมกับทีมได้ในฤดูกาลนี้ ตามรายงานของเดลี่ เมล 

แม้ว่า กรีนวู้ด จะพ้นจากคดีฉาวที่เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่ทาง ‘ปีศาจแดง’ จะขอสอบสวนภายในเพิ่มเติม พร้อมสั่งพักงานเขาต่อไป 

ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา กรีนวู้ด ได้เข้าพูดคุยกับทีมงานของแมนฯยูไนเต็ด หลายครั้ง ซึ่งตัวนักเตะเองแสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการกลับมาเล่นฟุตบอลให้เร็วที่สุด 

แต่ทว่า สื่ออังกฤษเจ้านี้อัพเดทความคืบหน้า คาดว่าเป็นไปได้ยากที่การสอบสวนภายในจะเสร็จสิ้นก่อนช่วงซัมเมอร์ และทาง แมนยู ได้แจ้งข่าวร้ายกับตัว กรีนวู้ด เรียบร้อยแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญเรื่องยุ่งยากซึ่งเกี่ยวข้องกับทั้งจริยธรรม, ความเป็นมนุษย์, การเงินและธุรกิจเกี่ยวกับกรณี กรีนวู้ด

ภายในสโมสร มีการยอมรับว่าการตัดสินใจเรื่องฉาวนี้ อาจกระทบต่อผลงานในสนามช่วงที่เหลือของซีซั่น ซึ่งทีมของ เอริค เทน ฮาก กำลังอยู่ในตำแหน่งไป แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ กับ ยูโรป้า ลีก

ขณะเดียวกัน มีสตาฟฟ์โค้ชที่ทำงานด้านฟุตบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า กรีนวู้ด ควรได้รับโอกาสครั้งที่สอง แต่ผู้บริหารซึ่งรับผิดชอบด้านการค้า เห็นต่างด้วยความกังวลเรื่องภาพลักษณ์สโมสร

เทน ฮาก หลีกเลี่ยงที่จะกล่าวถึงเรื่องนี้ออกสื่อ โดนยืนยันว่าการตัดสินใจขึ้นอยู่กับสโมสร ถึงแม้ว่ากุนซือชาวดัทช์จะได้เข้าพูดคุยกับ กรีนวู้ด เป็นการส่วนตัวแล้วก็ตาม