เช็คความพร้อม ทีมชาติไทยชุดใหญ่ และ ยู 23  

ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ – ทีมชาติไทย (01.00น.)

——

ทีมชาติไทย ของกุนซือมาโน่ โพลกิ้ง แม้ว่ารูปเกมนัดล่าสุดจะเป็นฝ่ายเดินหน้าและบุกเข้าใส่ทีมชาติซีเรียอย่างหนัก แต่ก็สู้ความเเน่นอนของซีเรียไม่ได้ สุดท้ายพ่ายไป 1-3 และเกมนี้ มาโน่ เผยว่า อาจจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่งเพราะเชื่อว่าผู้เล่นทุกคนมีศักยภาพที่ใกล้เคียงและสามารถทดแทนกันได้ 

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาด : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (ผู้รักษาประตู) , นิโคลัส มิเคลสัน , มานูเอล ทอม เบียรห์ , เอเลียส ดอเลาะ , ธีราทร บุญมาทัน , วีระเทพ ป้อมพันธุ์ , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , ชนาธิป สรงกระสินธ์ (กัปตันทีม) , ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ , ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา , ปรเมศย์ อาจวิไล

———————

ทีมชาติไทย ยู 23 – ทีมชาติคูเวต ยู 23 (03.00น.)

—–

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ยู-23 ทำผลงานได้ดีเกินคาด เริ่มจากนัดแรกเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 2-2 ต่อด้วยปราบเจ้าภาพ กาตาร์ 1-0 ทำให้ได้มาเล่นในแมตช์ชิงอันดับ 3 ในเกมนี้

สภาพความพร้อมของทีม โค้ชหระ อิสสระ ศรีทะโร น่าจะมีการปรับทัพผู้เล่นบางตำแหน่งเข่นเดียวกับทีมชาติชุดใหญ่ เพื่ออาจจะได้ดูฟอร์มการเล่นของนักเตะคนอื่นๆบ้าง

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาด : โสภณวิชญ์ รักญาติ (GK), ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, โจนาธาร เข็มดี, ทรงชัย ทองฉ่ำ, บุคฆอรี เหล็มดี, อิรฟาน ดอเลาะ, ปุระเชษฐ์ ทอดสนิท, ลีออน พิชญ เจมส์, เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย