กำลังต้องการกองกลาง หงส์ส่งแมวมองเช็คฟอร์ม ‘วอร์ด-พราวส์’ 

ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองกับติดตามฟอร์มของ เจมส์ วอร์ด-พราวส์

กำลังเดินหน้าตามหาชิ้นส่วนที่จะมาอุดรอยรั่วของทีมอย่างไม่หยุดหย่อน หลังจากมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งแมวมองได้เช็คฟอร์มการเล่นของ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมเซาท์เเธมป์ตัน 

ผลงานส่วนตัวของ JWP ในซีซั่นนี้กับทางต้นสังกัดนั้นค่อนข้างจะน่าประทับใจ โดยเจ้าตัวยิงไปแล้ว 9 ประตู และทำอีก 3 แอสซิสต์

อย่างไรก็ดีสถานการณ์ของเซาท์แธมป์ตัน กำลังดิ่งลงเหวอย่างต่อเนื่อง เมื่อพวกเขาตกไปอยู่ท้ายตารางคะแนน แม้ตามหลังอันดับ 17 อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ เพียง 2 แต้มเท่านั้น

และแน่นอนว่า วอร์ด-พราวส์ อาจลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หาก “นักบุญแดนใต้” ต้องตกไปเล่นในแชมเปี้ยนชิปฤดูกาลหน้า ซึ่งเขาก็กำลังเป็นที่หมายตาของหลายสโมสร

มีรายงานจาก ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ เผยว่า “หงส์แดง” คือหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจ วอร์ด-พราวส์ อยู่ โดยพวกเขาได้ส่งแมวมองไปติดตามฟอร์มการเล่นของแข้งเลือดผู้ดีอย่างใกล้ชิด

คาดกันว่า “หงส์แดง” จะยกเครื่องแดนกลางครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวถูกมองว่าเป็นจุดอ่อนของพวกเขาในฤดูกาลนี้ ขณะที่มิดฟิลด์อย่าง นาบี้ เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ต่างก็กำลังจะเป็นแข้งฟรีเอเยนต์หลังจบซีซั่นนี้

แต่ทว่าคงไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอนสำหรับ ลิเวอร์พูล เมื่อพวกเขาอาจต้องแข่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า และ ไบรท์ตัน ที่มีข่าวว่าสนใจ วอร์ด-พราวส์ อยู่เช่นกัน