ลาซิโอ ตั้งค่าตัวไว้ 44 ล้านปอนด์! ลิเวอร์พูล ชั่งใจเซ็น มิลินโควิช-ซาวิช เสริมกลาง

ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจในการคว้าตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางของ ลาซิโอ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางของเขาก่อนถึงฤดูกาลหน้า หลังจากฤดูกาล 2022-23 ที่น่าผิดหวัง ซึ่งสโมสรต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งท็อปโฟร์มากกว่าตำแหน่งแชมป์

ช่วงที่ผ่านมาทีม “หงส์แดง” ตกเป็นข่าวสนใจอย่างมากในตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดอร์ทมุนด์ แต่ไม่น่าจะเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับค่าตัวมหาศาล และอำนาจทางการเงินของคู่แข่งที่พร้อมแย่งตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้

ตามรายงานของ Calciomercato ในอิตาลี ระบุว่า ลิเวอร์พูล สามารถหันไปสนใจนักเตะรายอื่นได้แล้ว และทางเลือกหนึ่งที่เป็นไปได้ ก็คือ มิลินโควิช-ซาวิช

ดาวเตะชาวเซอร์เบีย กำลังจะสิ้นสุดฤดูกาลที่ 8 ของเขากับ ลาซิโอ แต่ยังไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงปีหน้า

เป็นที่เข้าใจกันว่า เขาลังเลที่จะออกจากทีมในเซเรีย อา แบบไร้ค่าตัวในปีหน้า ซึ่งนั่นเป็นการเปิดโอกาสให้เขาย้ายทีมในปีนี้ด้วยค่าตัวที่ลดลง

ก่อนหน้านี้ ลาซิโอ ตั้งราคาสตาร์ชาวเซอร์เบียไว้ 50 ล้านยูโร (44 ล้านปอนด์) เพื่อพยายามกันท่าความสนใจจากทีมอื่น แต่เชื่อกันว่าค่าตัวดังกล่าวอาจเพียงพอที่จะล่อใจให้พวกเขารีบขาย มิลินโควิช-ซาวิช ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย