เกือบถึงเลวร้ายแล้ว โค้ชเตี้ย ขอโทษแฟนฉลาม ชี้ทีมมีปัญหาเยอะ

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี กล่าวหลังเกมที่แพ้คาบ้านต่อ ราชบุรี เอฟซี 1-2 ว่าทีมเกือบจะถึงขั้นเลวร้ายแล้ว ซึ่งทำให้ 6 เกมหลัง แพ้ 5 นัด ตอนนี้หล่นไปที่ 6 แล้ว มี 37 แต้ม ตามอันดับ 3 การท่าเรือ 2 แต้ม

หลังเกม โค้ชสะสม กล่าวว่า “ยังเป็นอีก 1 เกมที่เสียประตูง่าย นักเตะพยายามแล้ว พยายามเปลี่ยนแท็คติก เพื่อกลับมาเสมอ แต่เมื่อเปลี่ยน เลยดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ออกแนวสะเอปะสะปะไปนิดนึง โดยเฉพาะ 10 นาทีท้าย เรายังคงต้องพยายามร่วมมือร่วมใจ และผ่านสถานการณ์ที่ เกือบถึงเลวร้ายแล้ว เกมนี้เจอปัญหาอีก เดนนิส มูริลโล เป็นไข้หวัดสายพันธุ์เอ ยังเป็นปัญหาต่อไป นักเตะสลับเข้า-ออก พยายามปรับจูน”

“จะมีการปรับปรุงช่วงพักเบรก หลายครั้งโดนเกมโต้กลับ จนไม่มีแต้มกลับ หวัง 3 แต้ม แต่เจอเกมโต้กลับ ไม่สามารถรับมือได้ ต้องแก้ไข”

“เราพูดคุยตลอดว่า ต้องการ 1 ใน 5 จริงๆแล้ว อยู่ในวิถีทาง ที่พอเป็นไปได้ ต้องดูว่า ช่วงเบรกฟีฟ่า ต้องดูกันว่าจะทำอย่างไรต่อ ยังมีเป้าหมาย 1 ใน 5 คิดว่าผู้เล่นไม่สมบูรณ์จะกลับมาได้ เราเจอปัญหาเลก 2 ตลอด ต้องกราบขออภัยด้วยที่ต้องพูด เพราะเป็นเรื่องจริง”

“ชลบุรี เป็นอีกทีมที่สร้างด้วยเยาวชน บางเกมดู อัพแอนด์ดาวน์ ความผิดหวังมีมาหลายเกม พยายมปรับให้ดีขึ้น ชลบุรี ยังป็นทีมที่สร้างระยะยาว ต้องพยายาม ฝากขอโทษแฟนบอล เราพยายาม ไม่ใช่ไม่พยายาม หวังว่าเบรกทีมาติจะมีทรงทีมดีขึ้น”