อาแจ็กซ์อีกแล้ว ปูดผีจริงจังมากอยากได้ ‘คูดุส’ เสริมแกร่ง

แมนยูให้ความสนใจแบบจริงจังกับโมฮาเหม็ด คูดุส

แฟนๆอาแจ็กซ์คงมีกำหมัดกันไม่มากก็น้อย เมื่อมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว โมฮาเหม็ด คูดุส ตัวรุกตัวเก่งของทีมแบบจริงจังเลยทีเดียว ตามรายงานของ เบน เจคอบส์ นักข่าวสายกีฬาชื่อดัง

“ปีศาจแดง” ถูกคาดหมายว่าจะคว้าตัวกองหน้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่พวกเขาขาดในฤดูกาลนี้

คูดุส คือหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับ ยูไนเต็ด โดยคาดกันว่า เอริก เทน ฮาก จะคว้าตัวมาร่วมทัพ เช่นเดียวกับ อดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ อันโทนี่

ล่าสุด เจคอบส์ เปิดเผยว่า ยูไนเต็ด สนใจ คูดุส อย่างจริงจัง และแข้งรายนี้ก็มีคุณสมบัติครบตามที่กุนซือชาวดัตช์ต้องการ

“ความสนใจในตัว โมฮัมเหม็ด คูดูส มันจริงจังมากๆ เรารู้ว่า เอริก เทน ฮาก เป็นแฟนตัวยงของเขา พวกเขาเคยร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ และผมก็คิดว่าเขามีคุณสมบัติสำคัญครบทุกประการ สำหรับการประสบความสำเร็จบนพรีเมียร์ลีกด้วย”

“เขาจับบอลแรกได้ดีและรับรู้ความเป็นไปรอบตัวได้อย่างยอดเยี่ยม และหากคุณดูฟอร์มในลีกของเขากับ อาแย็กซ์ เขายิงไป 17 ประตูจากการลงสนาม 30 นัด แถมแอสซิสต์ไปอีก 4 ครั้งด้วย และเขาเพิ่งอายุ 22 เอง”

“อย่างที่ เทน ฮาก รู้ดี ความได้เปรียบของ คูดุส คือความสารพัดประโยชน์ และนั่นก็น่าสนใจจากมุมมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิด พวกเขาอยากได้ อยากได้กองหน้าที่แข็งแกร่งด้วย พวกเขาอยากได้กองหน้าตัวเป้า ไม่ใช้นักเตะที่เล่นด้านกว้างหรือหมายเลข 10”

“พวกเขาอาจอยากได้สิ่งเหล่านั้นเพิ่มเติม แต่หากเราพูดถึงความสำคัญอันดับแรกมันก็คือกองหน้าตัวเป้าซึ่ง คูดุส ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก” เจคอบส์ กล่าวกับTEAMtalk