“เดนนิส อมาโต้” ยัน สุโขทัยไม่หวั่นโคราชที่กำลังฟอร์มแรง

เดนนิส อมาโต้ ไม่กลัวโคราชที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 23 ที่ ทะเลหลวง สเตเดียม สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 10 เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในวันศุกร์ ที่ 10 มีนาคม 2566 เวลา 19.00 น.

ค้างคาวไฟก็กำลังร้อนแรง หลังไม่แพ้มาสามเกมติดต่อกัน, ส่วน สวาทแคทปลดล็อกชัยชนะได้ในเกมล่าสุด และทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่เหนือโซนแดง

ก่อนการแข่งขัน เดนนิส อมาโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า

“เกมนี้เราตั้งเป้าหมายไว้ที่ไม่แพ้ เพื่อรักษาระยะระดับของตารางคะแนน แต่นัดนี้มีความพิเศษ คือ เกมในบ้าน ดังนั้นเพื่อความสุขของแฟนบอล พยายามจะเก็บ3แต้มให้ได้ ส่วนทีมเยือน คือ สวาทแคท ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงฟอร์มดี ปลดล็อคโซนอันตรายมาได้ ผมมองว่าไม่ใช่สิ่งที่แปลกใหม่ หรือต้องสร้างควมหวาดวิตก เพราะการรับมือคู่แข่งของค้างคาวไฟต้องเน้นเกมที่รัดกุมและการเล่นที่มีประสิทธิภาพ หวังผลได้ตามเป้าหมาย 

“สำหรับไทยลีกที่เหลือเกมแข่งขันอีก8 นัดทุกนัดมีความสำคัญทั้งสิ้น และมองว่าหากสามารถเก็บแต้มได้ 6-7 แต้มจะเพียงพอให้ทีมรักษาอันดับไทยลีกไว้ได้ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของทีมอื่นๆ ด้วย”

“นักเตะตอนนี้ไม่มีผู้เล่นหลักบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามแข่งขันได้  ดังนั้นเกมนี้จึงมีความพร้อมเข้าสู่เกมแข่งขันฟรายเดย์ไนท์ และผมขอให้แฟนบอลค้างคาวไฟ เข้าาเชียร์ทีมบ้านเกิดในสนาม เพราะเสียงเชียร์ที่กระหึ่มจะทำให้ นักเตะเล่นได้ดีเพิ่มขึ้น  และสิ่งสำคัญของเกมนี้ คือ เราต้องการแต้มเพื่อให้ทีมเข้าใกล้เป้าหมายของการรักษาอันดับในลีกสูงสุดมากยิ่งขึ้น”