ขอแก้มือนัดเยือนไก่ ปิโอลี่ยอมรับสมควรแพ้-ฟิออเล่นดีกว่า

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือของเอซี มิลาน ยอมรับว่าฟิออเรนติน่า เล่นได้ดีกว่าลูกทีมของเขา และสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้ แต่ก็คิดว่าเกมที่จะไปเยือนท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ในแชมป์เปี้ยนส์ลีค กลางสัปดาห์จะดีขึ้นอย่างแน่นอน

ทัพปีศาจแดง-ดำ คว้าชัยได้ 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการแบบไม่เสียประตู แต่สุดท้ายกลับบุกพ่าย ฟิออเรนติน่า 2-1 ทำให้ตอนนี้ตำแหน่งท็อปโฟร์ของพวกเขาต้องสั่นสะเทือน

“เราเตรียมเกมมาอย่างดี, แต่ ฟิออเรนติน่า ทำได้ดีกว่าเราโดยเฉพาะในครึ่งแรก, ทั้งในด้านคุณภาพและพละกำลัง, เพราะพวกเขาชนะการดวลกันได้เกือบทั้งหมด”

“ฟิออเรนติน่า เล่นได้ดีกว่าเราในวันนี้ นั่นไม่ใช่เพราะว่าเรากำลังใจลอยถึงเกมเจอ ท็อตแน่ม, เราแค่น่าจะทำได้ดีกว่านี้ในหลาย ๆ ด้าน มันมีหลายเกมให้ลงแข่งในฤดูกาลนี้ มันไม่ใช่ผลงานแบบเดียวกับที่เราพบกับ อตาลันต้า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว” ปิโอลี่ กล่าวกับ Sky Sport Italia

นอกจากนี้ยังกล่าวไปถึงเกมนี้ที่จะไปเยือนสเปอร์ส ว่า

“มันจะเป็นเกมที่แตกต่าง, มันเป็นรอบน็อคเอาท์ และผลงานในคืนนี้จะไม่มีอิทธิพลต่อเรา, เช่นเดียวกับความพ่ายแพ้ 2 นัดติดต่อกันของ ท็อตแนม ก็จะไม่ส่งผลต่อพวกเขาเช่นกัน มันเป็นแมตช์ที่สำคัญมาก ๆ สำหรับทั้งสองทีม เราทั้งคู่จะเล่นให้ดีที่สุด” ปิโอลี่ กล่าวเสริม